เวย์โปรตีนกับเคซีน: ตัวเปลี่ยนเกมเพื่อสุขภาพกล้ามเนื้อใน Adu ที่มีอายุมากกว่า

ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น น้ำหนักตัว ระดับการออกกำลังกาย และปัญหาสุขภาพโดยเฉพาะ แนะนำให้ผู้สูงอายุปรึกษาแพทย์เพื่อกำหนดปริมาณที่เหมาะสม เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง รวมถึงมวลกล้ามเนื้อและความหนาแน่นของกระดูกลดลงตามธรรมชาติ สิ่งนี้ทำให้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุที่จะต้องใส่ใจกับการบริโภคโปรตีนของตนอย่างใกล้ชิด เนื่องจากโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการรักษาสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี ผงโปรตีนประเภทใดก็ได้ (ไข่ขาว ถั่ว เวย์ ฯลฯ) สามารถช่วยให้ผู้สูงอายุเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ตราบใดที่พวกเขารับประทานอาหารที่สมดุล การใช้ผงโปรตีนประเภทหนึ่งเหนืออีกประเภทหนึ่งก็ไม่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตามส่วนผสมมีความสำคัญ แค่ให้ Sure หนึ่งขวดเป็นมื้อเย็นไม่เพียงพอ ที่จริงแล้ว การพึ่งพาเครื่องดื่มเหล่านี้มากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องร่วงได้ การแพ้แลคโตสจะเพิ่มขึ้นตามอายุเช่นกัน ดังนั้นการได้รับสารอาหารที่ทำจากโปรตีนนมอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด คลื่นไส้ ท้องผูก หรือท้องร่วงได้ มองหาสูตรที่สอดคล้องกับข้อกังวลด้านอาหารและความไวต่ออาหารที่มีอยู่ ในบรรดาอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิด มีเวย์ เคซีน ถั่วเหลือง และโปรตีนถั่ว ซึ่งเป็นโปรตีนที่พบได้ทั่วไปที่สุด แต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียพิเศษของตัวเอง ดังนั้นเราต้องซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนจะถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วโดยร่างกายและเหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ในขณะที่เคซีนโปรตีนจะถูกย่อยอย่างช้าๆ และควรใช้ก่อนนอนมากกว่า

หลังจากช่วยพ่อของลูกค้าในช่วงอายุ 70 ​​ต้นๆ เพื่อช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของเขา ฉันก็ต้องเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสม ในการวิจัยในอนาคต โออิคาวะวางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งมีแนวโน้มจะประสบปัญหามากขึ้นในการสร้างความแข็งแกร่งขึ้นมาใหม่ Stuart Phillips ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยโภชนาการ การออกกำลังกาย และสุขภาพของมหาวิทยาลัย McMaster กล่าวว่า “โปรตีนมีความสำคัญมากขึ้นในช่วงเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตของผู้สูงอายุ ซึ่งทำให้พวกเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่กล้ามเนื้อไม่สามารถใช้งานได้ เช่น การเปลี่ยนข้อสะโพกหรือข้อเข่า” แคนาดา. สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือการย่อยได้และโอกาสที่จะเกิดอาการแพ้ ผู้สูงอายุที่แพ้แลคโตสจะได้รับประโยชน์จากตัวเลือกที่ปราศจากแลคโตส เช่น ถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่ว ในทำนองเดียวกัน ผู้ที่มีอาการแพ้หรือแพ้ง่ายควรหลีกเลี่ยงผงที่มีสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ถั่ว หรือนม เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของนม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมหากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้นม นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งทำให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถปรับเปลี่ยนแนวทางของคุณเพิ่มเติมได้ และให้แน่ใจว่าอาหารเสริมที่เลือกนั้นสอดคล้องกับความต้องการและสภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุแต่ละราย

NEXTIDA™ เป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่ประกอบด้วยส่วนประกอบคอลลาเจนเปปไทด์เฉพาะพร้อมคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ตรงเป้าหมาย Nextida สร้างขึ้นและได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์… การวิเคราะห์เมตาเกี่ยวข้องกับการค้นหาการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมอย่างครอบคลุมภายใน PubMed, Cochrane Library, EMBASE, ClinicalKey, China Knowledge Resource Integrated, หลักฐานกายภาพบำบัด และฐานข้อมูล Google Scholar Jacob ประสบปัญหาเกี่ยวกับการย่อยโปรตีนเป็นครั้งคราว แต่นั่นไม่ใช่กรณีของ Sascha Fitness Hydrolyzed Whey ผู้ทดสอบทั้งสองคนให้คะแนนผงโปรตีน 5 เต็ม 5 สำหรับผลข้างเคียงที่จำกัด Brittany Combs ผู้จัดการโซเชียลมีเดียของ GGR ทดสอบผงโปรตีนและให้คะแนน 4.one hundred seventy five จาก 5 คะแนน คะแนนรสชาติและความสามารถในการละลายเป็นปัจจัยสำคัญในคะแนนที่ดี โดย Brittany ให้คะแนน Isopure Whey Protein Isolate 5 เต็ม 5 สำหรับทั้งสองอย่าง เรามุ่งมั่นที่จะรับการกล่าวถึงอย่างรวดเร็ว แต่อาจต้องใช้เวลาสักระยะในการประมวลผลข้อมูลทั้งหมดที่เรารวบรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเร่งด่วน หากยังมีบางอย่างขาดหายไปหลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งวัน โปรดแจ้งให้เราทราบโดยกรอกแบบฟอร์มนี้ สมาชิกในทีมของเราจะตรวจสอบคำขอของคุณโดยเร็วที่สุด นักวิทยาศาสตร์ที่พูดภาษาเดนมาร์กซึ่งแยกและอธิบายวิตามินเค (นอกเหนือจากการตั้งชื่อเช่นนี้) ทำเช่นนั้นเนื่องจากวิตามินมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดในการแข็งตัวของเลือดหลังการบาดเจ็บ (จากคำภาษาเดนมาร์ก Koagulation) ในเวลานั้น ตัวอักษรส่วนใหญ่ (แต่ไม่ใช่ทั้งหมด) ตั้งแต่ F ถึง J ถูกกำหนดไว้แล้ว ดังนั้น การใช้ตัวอักษร K จึงถือว่าค่อนข้างสมเหตุสมผล ตารางการตั้งชื่อวิตามินที่จัดประเภทใหม่จะแสดงรายชื่อสารเคมีที่เคยจัดอยู่ในประเภทวิตามิน เช่นเดียวกับชื่อวิตามินเดิมที่ต่อมากลายเป็นส่วนหนึ่งของบีคอมเพล็กซ์

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรได้รับโปรตีนจากอาหาร นอกจากนี้ ให้เว้นระยะไว้ตลอดทั้งวันแทนที่จะต้องบรรทุกอาหารมื้อเดียว แต่ถ้าคุณมีปัญหาในการรับประทานอาหารให้เพียงพอ โปรตีนเชค ผง แท่ง และอาหารเสริมสามารถช่วยได้ เพื่อควบคุมน้ำตาลและสารปรุงแต่ง ให้ทำเครื่องดื่มโปรตีนของคุณเอง ผสมกรีกโยเกิร์ตไร้ไขมัน ½ ถ้วย นมถั่วเหลืองหรือพร่องมันเนย ½ ถ้วย และผลไม้ ½ ถ้วย จะได้ประมาณ 14 กรัม เติมเนยถั่ว 1 ช้อนโต๊ะเพื่อเพิ่มโปรตีนได้มากถึง 18 กรัม มีการถกเถียงกันในเรื่องความปลอดภัยของอาหารที่มีโปรตีนสูง ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับผลกระทบด้านลบต่อผู้ที่เป็นโรคไตเรื้อรัง [23] อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ ผลการวิจัยคุณภาพสูงที่แข็งแกร่งไม่แสดงหลักฐานว่าอาหารที่มีโปรตีนสูง (มากถึง 2.four กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวันเป็นเวลาสูงสุด 2 ปี) เป็นอันตรายต่อการทำงานของไต [24] หรือสุขภาพของกระดูก [25]. ลียงบรรยายว่ากล้ามเนื้อเป็นอวัยวะของการมีอายุยืนยาวมาก มันสมเหตุสมผลมากเมื่อคุณคิดว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยส่งผลเสียต่อผู้สูงอายุอย่างไร เพียงรักษาปริมาณกล้ามเนื้อให้แข็งแรงในช่วงอายุที่มากขึ้น เราก็สามารถรักษาสุขภาพการเผาผลาญของเรา คงความกระฉับกระเฉงทางร่างกายได้มากขึ้น และขจัดข้อกังวลที่เกี่ยวข้องกับมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งทั้งหมดนี้อาจช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีและอายุยืนยาวขึ้นได้ แล้วคุณจะปกป้องอวัยวะสำคัญที่เรียกว่ากล้ามเนื้อได้อย่างไร? มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนหลายประเภท รวมถึงเวย์ เคซีน และตัวเลือกจากพืช โดยแต่ละประเภทมีโปรไฟล์กรดอะมิโนของตัวเองและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ร่างกายย่อยและดูดซึมได้ง่าย สามารถช่วยให้ผู้สูงอายุรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยควบคุมน้ำหนัก

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ฟอกไตด้วย มีแคลอรี่และโปรตีนสูงเพื่อทดแทนการสูญเสียเหล่านี้ระหว่างการฟอกไต หากการบริโภคอาหารต่ำมาก อาหารเสริมปกติอาจเหมาะสมกว่าแม้กระทั่งกับคนที่เป็นโรคเบาหวานก็ตาม วิธีนี้สามารถช่วยป้องกันภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ (น้ำตาลในเลือดต่ำ) Boost Glucose ControlⓇเป็นอาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานของเนสท์เล่ มีแคลอรี่ 190 โปรตีน 16 กรัม พร้อมด้วยไฟเบอร์ 3 กรัม

ที่ CB Suplements เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับสิทธิพิเศษในการช่วยให้ลูกค้าอาวุโสของเราได้สัมผัสประสบการณ์ปีที่ดีที่สุดของชีวิตที่รู้สึกเหมือนเป็นดาราดัง รีวิวนี้อัปเดตครั้งล่าสุดเมื่อเดือนกันยายน 2023 หากคุณมีคำถาม ข้อเสนอแนะสำหรับรีวิวในอนาคต หรือพบสิ่งใดที่มีการเปลี่ยนแปลงราคาหรือห้องว่าง โปรดติดต่อที่ อันนี้ผสมผสานกันเหมือนความฝันจนกลายเป็นเชคที่นุ่มนวลและจิบได้มาก เราชอบรสช็อกโกแลตซึ่งค่อนข้างละเอียดอ่อนและไม่หวานเกินไป

หมดยุคแล้วที่ผงโปรตีนจำกัดอยู่แค่แบบเขย่าเท่านั้น ความเก่งกาจในการทำอาหารของผงเหล่านี้น่าประทับใจมาก ต้องการอาหารเช้าที่เต็มไปด้วยโปรตีนหรือไม่? ผัดบางส่วนลงในข้าวโอ๊ตตอนเช้าของคุณ กำลังมองหาการเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของมัฟฟินหรือแพนเค้กที่คุณชื่นชอบอยู่ใช่ไหม? แบรนด์ยอดนิยมบางยี่ห้อสามารถมีส่วนผสมได้เกือบสองเท่าเมื่อมาเป็นเครื่องดื่มสำเร็จรูปแทนที่จะเป็นผง และบาร์สามารถมีน้ำตาลได้มากเท่าที่มีโปรตีน ผงเวย์โปรตีนหนึ่งช้อนให้โปรตีนประมาณ 25 กรัม (ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ) โดยมีสารเติมแต่งน้อยกว่ามาก

ใช่ ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นปัญหาทั่วไปในผู้สูงอายุ เป็นแหล่งโปรตีนเข้มข้น ซึ่งจำเป็นต่อการบำรุงรักษาและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนมีชื่อเสียงในด้านคุณค่าทางชีวภาพสูงและการดูดซึมที่รวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม เวย์มีแลคโตส ซึ่งอาจไม่เหมาะกับผู้ที่แพ้แลคโตส ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมอันล้ำค่าสำหรับผู้ใหญ่วัย โดยหลักแล้วเนื่องมาจากมีบทบาทในการต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย เมื่อผู้สูงอายุ การรักษาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและมวลกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเคลื่อนไหวและสุขภาพโดยรวม อาหารเสริมที่นักวิจัยใช้ประกอบด้วยเวย์โปรตีน 30 กรัม ครีเอทีน 2.5 กรัม แคลเซียม four hundred มิลลิกรัม วิตามินดี 500 IU และกรดไขมันโอเมก้า 3 1,500 มิลลิกรัมต่อหนึ่งมื้อ เบลล์กล่าว ในทำนองเดียวกัน การทดลองแบบสุ่ม ปกปิดสองด้าน มีกลุ่มควบคุมด้วยยาหลอกโดย Dirks และคณะ ศึกษาผลของการเสริมโปรตีนต่อผู้ใหญ่ที่อ่อนแอจำนวน 34 ราย อายุ seventy seven ± 1 ปี กลุ่มตัวอย่างในกลุ่มโปรตีนและกลุ่มยาหลอกได้รับการฝึกความต้านทานแบบก้าวหน้าเป็นเวลา 24 สัปดาห์ การเพิ่มโปรตีนเชคลงในอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือสูตรอาหารอื่นๆ เป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าโปรตีนเชคบางชนิดอาจไม่เหมือนกันทั้งในด้านคุณภาพและประสิทธิผล

แม้ว่าผู้สูงอายุบางคนอาจต้องการแคลอรีเพิ่มเติม แต่หลายคนไม่ต้องการ ระวังเครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่มากเกินไปซึ่งอาจทำให้น้ำหนักขึ้นโดยไม่พึงประสงค์ได้ เครื่องดื่มมีคุณค่าทางโภชนาการสามารถจัดเก็บ พกพา และบริโภคได้ง่าย ทำให้เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องเดินทางบ่อยๆ หรือผู้ที่จำกัดการเข้าถึงอาหารปกติ เครื่องดื่มที่อุดมด้วยโปรตีนอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่เป็นประโยชน์ในการรักษาโภชนาการที่เหมาะสมเมื่อการรับประทานอาหารมื้อใหญ่กลายเป็นเรื่องท้าทาย ในการศึกษาใหม่ที่ยังไม่ได้เผยแพร่ เธอได้ตรวจสอบความเป็นไปได้ในการเสริมอาหารของผู้สูงอายุที่ออกจากโรงพยาบาลด้วยโปรตีนเสริมเป็นเวลาหนึ่งเดือน ข้อมูลเบื้องต้นที่ยังไม่ได้รับการยืนยันในการทดลองทางคลินิกขนาดใหญ่ แสดงให้เห็นว่า “สิ่งนี้สามารถปรับปรุงการฟื้นตัวจากการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลได้” โวลปี กล่าว ในการศึกษาอื่นซึ่งตีพิมพ์ในปี 2560 และติดตามผู้สูงอายุเกือบ 2,000 คนในช่วงหกปี ผู้ที่บริโภคโปรตีนในปริมาณน้อยที่สุดมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาในการเดินหรือขึ้นบันไดเกือบสองเท่าของผู้ที่รับประทานอาหารมากที่สุดหลังจากปรับตัวเพื่อสุขภาพ พฤติกรรม อาการเรื้อรัง และปัจจัยอื่นๆ ผู้สูงอายุจำเป็นต้องรับประทานอาหารที่มีโปรตีนมากขึ้นเมื่อพยายามลดน้ำหนัก รับมือกับอาการเจ็บป่วยเรื้อรังหรือเฉียบพลัน หรือต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ตามความเห็นพ้องต้องกันที่เพิ่มขึ้นในหมู่นักวิทยาศาสตร์

ผู้สูงอายุที่ป่วยหนักหรือขาดสารอาหารอาจต้องการโปรตีนเพิ่มมากขึ้นถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม การรับประทานโปรตีนปริมาณมากขนาดนี้ แม้จะเป็นคนที่ไม่มีข้อจำกัดด้านอาหารก็ตามก็ถือเป็นเรื่องท้าทาย นี่คือสิ่งที่ผงโปรตีนสามารถช่วยได้ ผงโปรตีนส่วนใหญ่ทำจากส่วนผสมที่อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาว ในบรรดาส่วนผสมเหล่านี้ ได้แก่ วัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม และโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท เวย์มีศักยภาพอันมีคุณค่าในการช่วยป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ แต่ผลประโยชน์ยังไปไกลกว่านั้นอีก การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าเวย์ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันอย่างมีนัยสำคัญ ไม่ใช่แค่ในหมู่นักกีฬาเท่านั้น โปรตีนเชคทำเองเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและคุ้มค่าสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผู้สูงอายุสามารถใช้ส่วนผสม เช่น กรีกโยเกิร์ต นมอัลมอนด์ และผลไม้เพื่อทำโปรตีนเชคที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการที่บ้านได้

บางคนอาจชอบนมทางเลือกอื่น (นอกเหนือจากนมวัวแลคโตสฟรี) หากพวกเขาบริโภคอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือเป็นมังสวิรัติ/วีแกน Organic Nutrition Shake เป็นอาหารเสริมพื้นฐานของ OrgainⓇ ทั้งหมดในที่เดียว มีแคลอรี่ 250 และโปรตีนออร์แกนิก sixteen กรัม อาหารเสริมตัวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร เช่นคนที่อาศัยแต่ของเหลวเป็นแหล่งสารอาหารหลัก สถาบัน Ruscio ได้พัฒนาสูตรคุณภาพสูงหลายสูตรเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เข้ารับการรักษาของเรา หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ โปรดคลิกที่นี่ โปรดทราบว่ามีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย และเราขอแนะนำให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่อาจเหมาะกับคุณ ตอนนี้คุณได้ไพรเมอร์เกี่ยวกับโปรตีนแล้ว ให้ฉันแบ่งปันสิ่งที่งานวิจัยบอกเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการโดยพิจารณาจากอายุและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ บล็อก The One Medical ได้รับการเผยแพร่โดย One Medical ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลขั้นพื้นฐานสมัยใหม่ระดับชาติที่จับคู่บริการดูแลเสมือนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เข้ากับการดูแลแบบตัวต่อตัวที่สะดวกสบายและน่าดึงดูดใจในสถานที่ต่างๆ กว่า 100 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา One Medical อยู่ในภารกิจที่จะเปลี่ยนแปลงการดูแลสุขภาพสำหรับ ผ่านแนวทางที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีที่ยึดมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการดูแลผู้คนในทุกช่วงอายุของชีวิต

โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อให้แข็งแรง การฟื้นฟู การซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และการลดน้ำหนัก โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อและมวลร่างกายส่วนใหญ่ของเรา ไม่ว่าร่างกายของคุณจะฟื้นตัวจากการออกกำลังกายหรือได้รับบาดเจ็บ คุณจำเป็นต้องมีโปรตีนเพื่อที่จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว การศึกษา 6 เรื่องประเมินผลของการแทรกแซงทางโภชนาการต่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยการเปรียบเทียบความแข็งแรงของกล้ามเนื้อยืดขาระหว่างกลุ่มที่ได้รับยาหลอก [17], [19], [20], [26]–[28] การศึกษาห้าใน 6 เรื่องรายงานว่าความแข็งแรงของการยืดขาเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในทั้งสองกลุ่มในช่วงระยะเวลาของการศึกษา [8], [19], [26]–[28] การศึกษาสองชิ้นรายงานว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มีนัยสำคัญในความแข็งแรงของการยืดขาเมื่อเทียบกับเวลาในการรักษาหรือกลุ่ม [17], [20] การศึกษาห้าใน 9 เรื่องประเมินผลของการแทรกแซงทางโภชนาการต่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยการกดขาสองครั้ง [8], [17], [19], [20], [26] การศึกษา three ใน 5 รายงานว่าความแข็งแรงของการกดขาเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทั้งในกลุ่มยาหลอกและกลุ่มแทรกแซงในระหว่างระยะเวลาของการศึกษา และการเปลี่ยนแปลงเฉลี่ยมีความคล้ายคลึงกันในทั้งสองกลุ่ม [8] การศึกษาสองชิ้นรายงานว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มีนัยสำคัญในความแข็งแรงของการกดขาเมื่อเทียบกับเวลาในการรักษาหรือกลุ่ม [17], [20] แซนวิชที่ใส่ไก่ three ออนซ์และนมสด 8 ออนซ์ 1 แก้ว ให้โปรตีนประมาณ forty กรัม ซึ่งมากกว่าครึ่งหนึ่งของโปรตีน 72 กรัมที่คนหนัก one hundred eighty ปอนด์ต้องการ และส่วนใหญ่ของ forty eight กรัมที่ต้องการโดยคนที่มีน้ำหนัก 120 ปอนด์ ปอนด์ จากข้อมูลการสำรวจด้านสุขภาพของรัฐบาลกลาง ชาวอเมริกันได้รับโปรตีนโดยเฉลี่ย eighty two กรัมต่อวันจากการรับประทานอาหาร คุณสามารถคำนวณคร่าวๆ ได้ว่าต้องการโปรตีนกี่กรัมต่อวันโดยการคูณน้ำหนักตัวด้วย 0.4 สำหรับนักกีฬา กฎทั่วไปคือประมาณ 1 กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ต่อวัน ในบรรดาคนที่เธอช่วยคือ Scott Baker วัย 24 ปีจากเมืองฮัมบูร์ก รัฐนิวเจอร์ซี ซึ่งพบว่าเมื่อเขาลดโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนรวมมากกว่า 300 กรัมต่อวัน เขาก็มีอาการท้องเสีย นั่นเป็นผลข้างเคียงของโปรตีนที่มากเกินไป Palinski กล่าว “เมื่อฉันเริ่มลดการใช้เชคและพยายามได้รับโปรตีนส่วนใหญ่จากอาหารทั้งมื้อแทน” เบเกอร์กล่าว “อาการเหล่านั้นหายไปโดยสิ้นเชิง และฉันก็เริ่มเห็นผลที่ดีขึ้นจากการออกกำลังกายที่ยิมด้วย”

พ่อครัวของเราใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงเท่านั้น ซึ่งมักจะมาจากเกษตรกรในท้องถิ่น และสามารถตอบสนองความต้องการด้านอาหาร เช่น อาหารโซเดียมต่ำ ชุมชนของเรามีห้องรับประทานอาหารสไตล์ร้านอาหารที่ไม่ธรรมดาและร้านอาหารขนาดเล็กที่สดใหม่ในสถานที่ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการของคุณได้ แม้ว่าวิตามินเหล่านี้จะมีประโยชน์ แต่คุณไม่จำเป็นต้องใช้ทั้งหมดพร้อมกัน การรวมวิตามินมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อการผสมยาได้ ก่อนที่จะสลับยาหรือการบริโภคอาหารเสริมใดๆ ควรปรึกษาแพทย์ของคุณ หลังจากหกสัปดาห์ดังกล่าว ผู้เข้ารับการทดลองยังคงรับประทานอาหารเสริม (และยาหลอก) ขณะเดียวกันก็ดำเนินโปรแกรมการฝึกออกกำลังกายแบบก้าวหน้าเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ซึ่งประกอบด้วยการฝึกแบบมีแรงต้านและการฝึกแบบช่วงความเข้มข้นสูง ฉันเคยเห็นคุณปู่ของเขาเมื่อไม่นานมานี้ แม้ว่าเขาจะแข็งแรงและเฉียบแหลม แต่ฉันก็ยังกังวลเกี่ยวกับน้ำหนักที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดของเขา เพื่อนของฉันบอกว่าเขากินเก่ง แต่ฉันสงสัยว่าเขาอาจจะได้รับแคลอรีไม่เพียงพอเพราะเขาพยายามกินเพราะฟันหายไปและไม่ยอมใส่ฟันปลอม

ร่างกายของคุณจะต้องสามารถดูดซึมแคลเซียมได้จึงจะมีประสิทธิภาพ อาหารเสริมแคลเซียมทุกประเภทจะถูกดูดซึมได้ดีขึ้นเมื่อรับประทานในปริมาณน้อย (500 มก. หรือน้อยกว่า) ในช่วงเวลาอาหาร แคลเซียมซิเตรตดูดซึมได้ดีพอๆ กันเมื่อรับประทานพร้อมหรือไม่มีอาหารและเป็นรูปแบบที่แนะนำสำหรับบุคคลที่มีกรดในกระเพาะต่ำ (พบมากในผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปหรือรับประทานยาป้องกันกรด) โรคลำไส้อักเสบ หรือความผิดปกติของการดูดซึม หลายๆ คนทานอาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและรูปลักษณ์ของผิว มีงานวิจัยหลายชิ้นที่ตรวจสอบผลของการเสริมคอลลาเจนบนผิวหนัง การศึกษาหนึ่งในสตรีวัยหมดประจำเดือน 36 รายพบว่าความยืดหยุ่นของผิวเพิ่มขึ้นเมื่อสตรีรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนชนิดรับประทาน 5 กรัม แม้จะหยุดเสริมคอลลาเจนเป็นเวลาหนึ่งเดือน ความยืดหยุ่นของแก้มก็ยังสูงกว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอก เหตุใดเราจึงเลือก Klean Collagen C ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามและได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งหมายความว่าปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายและปลอดภัยสำหรับนักกีฬา นอกจากนี้ยังมีวิตามินซีซึ่งสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนหลังการออกกำลังกายเมื่อรวมกับกรดอะมิโนโพรลีนและไกลซีนที่พบในคอลลาเจน แอล-อาร์จินีนเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง บุคคลสามารถรับได้จากการรับประทานอาหารโดยการบริโภคโปรตีนจากสัตว์และโปรตีนจากพืชบางชนิด บุคคลทั่วไปยังสามารถรับประทานแอล-อาร์จินีนเป็นอาหารเสริมได้

เช่นเดียวกับวิตามินและสารอาหารอื่นๆ ควรคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อเลือกรับประทานอาหารที่สมดุล ตามหลักการแล้ว เราได้รับองค์ประกอบทั้งหมดที่เราต้องการผ่านทางอาหาร ไม่ใช่จากยาเม็ดหรืออาหารเสริม นอกจากปริมาณโปรตีนที่สูงแล้ว เนื้อไม่ติดมันยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ อีกหลายประการเช่นกัน ตาม Diabetes.co.uk ไก่เป็นแหล่งที่ดีของซีลีเนียม วิตามินบี three และบี 6 และโคลีน ด้วยไขมันที่ต่ำกว่าและมีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำกว่า เนื้อไม่ติดมันจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุ USDA ให้คำจำกัดความของไขมันน้อยว่ามีไขมันน้อยกว่า 10 กรัม และมีไขมันอิ่มตัวไม่เกิน 4.5 กรัมต่อมื้อ 3.5 ออนซ์ (100 กรัม) ในขณะที่ดูเมนูในร้านกาแฟที่คุณชื่นชอบและตัดสินใจว่าจะเพิ่มปลาแซลมอนลงในสลัดหรือไม่ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเราควรพยายามกินโปรตีนทุกมื้อเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนพบได้ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์นม รวมถึงถั่ว เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็ง และผักหลายชนิด ในชีวิตประจำวันของคุณ โปรตีนคือนมในกาแฟ ไข่และชีสในไข่เจียว ไก่และถั่วในเบอร์ริโต และอัลมอนด์หนึ่งกำมือเป็นของว่างยามบ่าย เอกสารแสดงจุดยืนของพวกเขาเน้นการวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าผู้สูงอายุต้องการโปรตีนมากกว่า RDA เพื่อสุขภาพที่ดี ส่งเสริมการฟื้นตัวเมื่อป่วย และเพื่อรักษาความสามารถในการทำงาน (ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและความเป็นอิสระ!) ขวดเชคเกอร์เป็นวิธีที่สะดวกสำหรับผู้สูงอายุในการผสมผงโปรตีนโดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น ทำให้มั่นใจได้ถึงการเขย่าที่ไม่เป็นก้อนและเสนอขนาดการเสิร์ฟที่หลากหลาย

โปรตีนคอลลาเจน โดยเฉพาะโปรตีนหลายชนิด (ซึ่งเป็นคอลลาเจนจากแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อวัว ไก่ ปลา และไข่) อาจมีผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของผู้สูงอายุ หากคุณกำลังมองหาโปรตีน วิตามินหลัก และแร่ธาตุครบวงจร คุณอาจต้องการลองใช้ผงนี้ดู ด้วยรสชาติโกโก้ธรรมดาที่มีรสชาติเป็นธรรมชาติ ทำให้อร่อยและไม่หวานจนเกินไป แม้ว่าจะใช้สตีวิออลไกลโคไซด์ในส่วนผสมก็ตาม นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้เวลาและความพยายามเพียงเล็กน้อยในการผสม แม้ว่าจะผสมในเครื่องปั่นได้ดีกว่า และในที่สุดก็ได้การปั่นที่นุ่มนวลและน่าพึงพอใจในที่สุด หากคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของผงโปรตีนที่มีรสหวานเทียมที่ผ่านการแปรรูปมากเกินไป อันนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ มีรสโกโก้ที่อร่อยมาก รสชาติเป็นธรรมชาติ และไม่หวานเกินไป อย่างที่เราคาดหวังได้จากการผสมผสานที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวไม่ขัดสีเป็นสารให้ความหวานเพียงอย่างเดียว เราทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมนี้เพื่อค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ค้นพบวิธีใช้อย่างปลอดภัย และเมื่อใดที่ควรขอคำแนะนำ

โชคดีที่คู่มือนี้จะแนะนำให้คุณรู้จักกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ออกแบบมาสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากทุกสกู๊ป สำหรับผู้สูงอายุบางคนที่ไม่ต้องจัดการกับปัญหาเหล่านี้ จำเป็นต้องมีโปรตีนเสริมในปริมาณเท่านั้น การออกกำลังกายในปริมาณที่น้อยลงและความต้องการสารอาหารโดยเฉลี่ยสามารถบรรลุได้ด้วยสูตรต่อไปนี้ ตัวอย่างเช่น มีเวย์โปรตีนไอโซเลทไฮโดรไลซ์อยู่และเป็นตัวเลือกคุณภาพสูงสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์และดูดซึมได้

นอกเหนือจากการเพิ่มผงโปรตีนลงในอาหารแล้ว ผู้สูงอายุยังสามารถได้รับประโยชน์สูงสุดจากอาหารเสริมด้วยการออกกำลังกายและการฝึกความแข็งแรงเป็นประจำ การออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน เช่น การยกน้ำหนักหรือการออกกำลังกายแบบใช้ยางยืดออกกำลังกายสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ ปรับปรุงความสมดุลและการประสานงาน และลดความเสี่ยงของการหกล้มและกระดูกหัก ผู้สูงอายุควรจัดลำดับความสำคัญของการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล รวมถึงผักและผลไม้จำนวนมาก แหล่งโปรตีนไร้ไขมัน และคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ใช่แล้ว โปรตีนผงสามารถเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักในผู้สูงอายุได้ อาหารเสริมโปรตีนคุณภาพสูงที่มีแคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนเคซีน และโปรตีนจากถั่วเหลือง สามารถรองรับความพยายามในการลดน้ำหนักโดยให้ความรู้สึกอิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันในระหว่างการจำกัดแคลอรี่ เมื่อเราอายุมากขึ้น มวลกล้ามเนื้อจะลดลงตามธรรมชาติ ทำให้นักกีฬาสูงอายุจำเป็นต้องจัดลำดับความสำคัญของการบริโภคโปรตีนเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม อาหารเสริมโปรตีน เช่น เวย์โปรตีนหรือผงโปรตีนจากพืช สามารถช่วยให้แน่ใจว่ามีการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอ ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และรักษาความแข็งแรงโดยรวม ความต้านทานต่ออะนาโบลิกเมื่ออายุมากขึ้นนั้นอาจอธิบายได้จากปัจจัยที่มีปฏิสัมพันธ์หลายอย่าง เช่น การเปลี่ยนแปลงของไมโครไบโอมในลำไส้ที่ส่งผลต่อการดูดซึม การสะสมของกรดอะมิโนที่เพิ่มขึ้นซึ่งส่งผลต่อความพร้อมของอุปกรณ์ต่อพ่วง การดูดซึมกรดอะมิโนของกล้ามเนื้อลดลง การไหลเวียนของกล้ามเนื้อภายหลังตอนกลางวันที่ลดลง และการส่งสัญญาณการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อผิดปกติ (16) . การออกกำลังกายได้รับการแสดงเพื่อปรับปรุงความไวของกล้ามเนื้อโครงร่างต่อโปรตีนในอาหาร และการศึกษาพบว่าการรวมกันของโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้นและการออกกำลังกายแบบต้านทานเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และเพื่อต่อต้านการต้านทานอะนาโบลิกเมื่ออายุมากขึ้น (16) ผู้เข้าร่วมในกลุ่ม Nu Ex ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในด้านการทำงานของร่างกายและดัชนีมวลกล้ามเนื้อใน 3 เดือน ใช่ ผงโปรตีนเป็นที่ยอมรับของผู้สูงอายุส่วนใหญ่ ผงโปรตีนไม่เพียงปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุเท่านั้น แต่จากการศึกษาพบว่ามีการใช้มากขึ้นในสถานพยาบาลเพื่อรองรับความต้องการทางโภชนาการของพวกเขา การแก่ชราทำให้การรักษามวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมกลายเป็นเรื่องที่ยากขึ้นมาก ดังนั้นผงโปรตีนจึงมีบทบาทสำคัญในการช่วยเรื่องนี้ได้ แต่เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วไป เป็นความคิดที่ดีเสมอสำหรับผู้สูงอายุที่จะปรึกษากับ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงอาหารที่สำคัญ

Andrew Shao รองประธานอาวุโสฝ่ายวิทยาศาสตร์และกำกับดูแลของ Council for Responsible Nutrition ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารเสริมกล่าวว่าไม่มีคำว่าบริโภคโปรตีนมากเกินไป ตราบใดที่คุณได้รับสารอาหารอื่นๆ ในอาหารของคุณด้วย การสัมผัสกับสารพิษพร้อมๆ กันอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกมันมุ่งเป้าไปที่อวัยวะหรือระบบเดียวกัน เช่นเดียวกับโลหะบางชนิดที่เราตรวจพบ ตามข้อมูลของ Harbut เขากล่าวว่านี่เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกัน ซึ่งหมายความว่าผลกระทบของสารพิษสองชนิดร่วมกันอาจมากกว่าผลของผลรวมของทั้งสองชนิดด้วยซ้ำ และยังไม่มีการวิจัยเพียงพอที่จะระบุได้ว่าสิ่งนั้นเกิดขึ้นจากการสัมผัสหลายครั้งจนถึงเท่ากันหรือไม่ ปริมาณโลหะหนักเหล่านั้นค่อนข้างต่ำ “นี่เป็นโลหะที่มีพิษสูงและถึงแม้มีบางกรณีที่จำเป็นต้องชั่งน้ำหนักการตัดสินใจกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง การยอมรับว่าคุณต้องสัมผัสกับแคดเมียมในเครื่องดื่มโปรตีนของคุณหลังออกกำลังกาย ไม่ใช่หนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน Michael Harbut, M.D. แคดเมียมทำให้เกิดความกังวลเป็นพิเศษเพราะมันสะสมและอาจทำลายไต ซึ่งเป็นอวัยวะเดียวกับที่อาจได้รับความเสียหายจากการบริโภคโปรตีนที่มากเกินไป และอาจต้องใช้เวลาถึง 20 ปีกว่าที่ร่างกายจะกำจัดแคดเมียมที่ดูดซึมได้เพียงครึ่งหนึ่งในปัจจุบัน

เมื่อขอคำแนะนำทางโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะสมองเสื่อม คำถามทั่วไปคือ “เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะสมองเสื่อมคืออะไร? ” เมื่อเลือกเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับคนที่คุณรักที่มีความบกพร่องทางความจำ ไม่เพียงแต่ต้องพิจารณาถึงคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงปัจจัยที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะ ความชอบ และความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ ช่วยสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ ส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี และช่วยให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น แต่เมื่อร่างกายของเรามีอายุมากขึ้น กระบวนการเผาผลาญของเราก็จะช้าลงตามธรรมชาติ สิ่งนี้อาจทำให้ผู้สูงอายุบางคนโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาในการเคี้ยวและกลืนได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องท้าทาย การวิจัยยังคงชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างโปรตีนและการควบคุมน้ำหนัก10 แม้ว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงจะไม่เหมาะสำหรับทุกคน แต่การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจช่วยสนับสนุนความพยายามในการลดน้ำหนักและองค์ประกอบของร่างกายที่แข็งแรง

ฟังนะ พวกเราส่วนใหญ่ชอบรสหวาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโปรตีนเชค แต่การจับตาดูปริมาณน้ำตาลเป็นสิ่งสำคัญ เลือกใช้ผงโปรตีนที่เติมน้ำตาลไม่เกินสองสามกรัม น้ำตาลที่มากเกินไปอาจทำให้น้ำหนักขึ้นโดยไม่พึงประสงค์และปัญหาสุขภาพอื่นๆ โปรดจำไว้ว่า จะดีกว่าเสมอหากได้รับความหวานจากแหล่งธรรมชาติหรือเพิ่มปริมาณที่คุณควบคุมเองได้หากจำเป็น ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน การรักษาปริมาณโปรตีนให้เพียงพออาจเป็นเรื่องท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่มีตารางงานที่ยุ่งหรือเบื่ออาหาร ใส่ผงโปรตีน. อุปสรรคทั่วไปอีกประการหนึ่งในผู้สูงอายุคือการต่อต้านอะนาโบลิก นี่เป็นเพียงความสามารถในการสร้างกล้ามเนื้อลดลง ผงโปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับการฝึกแบบใช้แรงต้าน สามารถช่วยให้ผู้สูงอายุเอาชนะความท้าทายนี้ได้ การรับรองแหล่งโปรตีนที่สม่ำเสมอและมีคุณภาพสูง ผู้สูงอายุสามารถเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และต่อต้านการต้านทานที่เกี่ยวข้องกับอายุได้ นอกจากนี้ทุกมื้อยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง four กรัมเพื่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม เนื่องจากปราศจากแลคโตส จึงทำให้การย่อยอาหารราบรื่น ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้สูงอายุ การเสริมวิตามินดีด้วยวิตามินดีในปริมาณปานกลางอาจช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้สูงอายุที่มีระดับวิตามินดีต่ำมาก การเสริมวิตามินดีดูเหมือนจะไม่เป็นประโยชน์ในผู้สูงอายุที่มีระดับวิตามินดีเพียงพออยู่แล้วและได้รับมากเกินไป วิตามินดีแสดงให้เห็นว่าลดความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และเพิ่มความเสี่ยงต่อการหกล้ม

แอนโทนี่ยังให้อาหารเสริมโปรตีน 5 เต็ม 5 สำหรับรสชาติและการละลาย มีให้เลือกหลายรสชาติ แต่เขาลองรสช็อกโกแลตร้อนเปปเปอร์มินท์ “เป็นเช่นนั้นเอง สิ่งที่คุณต้องมีคือวิปครีมและมาร์ชเมลโลว์เพื่อทำให้ฉากนี้สมบูรณ์ ตัวเลือกรสชาติอร่อยอื่นๆ ได้แก่ สตรอเบอร์รี่มิลค์เชค เนยถั่ววานิลลา มอคค่า และแพนเค้กบลูเบอร์รี่ เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา RDA US ค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ; สำหรับผู้ใหญ่มากกว่าเด็ก และอาจสูงกว่าสำหรับสตรีที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรด้วยซ้ำ ในปี 1931 Albert Szent-Györgyi และเพื่อนนักวิจัย Joseph Svirbely สงสัยว่าจริงๆ แล้ว “กรดเฮกซูโรนิก” คือวิตามินซี และได้ให้ตัวอย่างแก่ Charles Glen King ซึ่งพิสูจน์ว่าฤทธิ์ของมันสวนทางกับโรคเลือดออกตามไรฟันในการทดสอบ scorbutic ในหนูตะเภาที่มีมายาวนาน ในปี 1937 Szent-Györgyi ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์จากการค้นพบของเขา ในปี 1943 Edward Adelbert Doisy และ Henrik Dam ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์ จากการค้นพบวิตามินเคและโครงสร้างทางเคมีของวิตามินเค

ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ผงโปรตีนวันละครั้ง สองครั้ง หรือมากกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณ อาจเป็นเพียงวันฝึกซ้อมหรือระหว่างเดินทางหากคุณได้รับสารอาหารเพียงพอต่อความต้องการทางโภชนาการโดยไม่ต้องใช้โปรตีนเพิ่มเติม หรือทุกวันหากต้องการความสะดวกในการเขย่า สมมติว่าคุณต้องการโปรตีนมากกว่าปริมาณอาหารที่แนะนำถึง 30% เพียงเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อให้คงที่ ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลแล้วที่คุณต้องการโปรตีนอย่างน้อย 1.6–2.2 กรัม/กิโลกรัมต่อวันในฐานะนักเพาะกายหรือผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อให้สูงสุดหลังจากอายุ 50 ปีเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โปรตีนเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักที่ให้พลังงานและสารอาหารแก่ร่างกายเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีและทำงานได้อย่างถูกต้อง อีกสองอย่างคือคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ในช่วงแคลอรี่ต่ำ ผู้เข้ารับการทดลองทุกคนสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเท่ากัน แต่ในช่วงพักฟื้นกลุ่มเวย์โปรตีนจะฟื้นตัวเร็วกว่ามาก ทุกสิ่งที่พูดและทำเสร็จแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนระดับสูงต้องได้รับการอนุมัติจากนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติเหมาะสม การดูแลให้ผู้สูงอายุมีโปรตีนเพียงพอจะเป็นทางออกที่ดีหากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะทานอาหารเสริมโปรตีนหรือไม่ คนที่เร่งรีบในการออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องรู้จักผงโปรตีน ผงโปรตีนและการออกกำลังกายอย่างหนักเป็นส่วนผสมที่อันตราย ช่วยให้พวกเขาเพิ่มหรือลดน้ำหนักและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเกือบทุกคนก็มีผงโปรตีนบางชนิดอยู่ในอาหารของพวกเขา

การติดฉลากสำหรับ BSN Core Series Syntha-6 มีความคลุมเครือ และอาจทำให้ผู้ชายบริโภคได้มากถึงแปดช้อน (สี่เสิร์ฟสองช้อน) ต่อวัน โดยจะให้โปรตีนได้มากถึง 176 กรัมในผงเพียงอย่างเดียว และอีก 33 กรัมเมื่อผสมกับนมไม่มีไขมันขนาด eight ออนซ์ 4 แก้ว เมื่อคุณเพิ่ม 209 กรัมจากเครื่องดื่มโปรตีนไปเป็นค่าเฉลี่ย 82 กรัม ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ได้รับจากอาหารในแต่ละวัน ตามข้อมูลของรัฐบาลกลาง ผู้ที่ไม่ใช่นักกีฬาน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์จะบริโภคโปรตีน 291 กรัม หรือประมาณห้าเท่าของปริมาณที่ต้องการ นักกีฬาสามารถได้รับเกือบสองเท่า การออกกำลังกายที่เหมาะสมและการบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นเป็นประจำเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเนื่องจากอายุที่มากขึ้น นอกจากนี้กรดอะมิโนยังช่วยฟื้นฟูภูมิคุ้มกันในผู้สูงอายุอีกด้วย นอกจากนี้ ผู้สูงอายุที่บริโภคสูตรกรดอะมิโนจำเป็นที่อุดมด้วยลิวซีนเป็นประจำร่วมกับการออกกำลังกายเบาๆ จะได้รับมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงเพิ่มขึ้น และการทำงานของการออกกำลังกายดีขึ้น รวมถึงการเดินเร็วขึ้น

ตัวอย่างเช่น การศึกษา four ปีในผู้สูงอายุ 443 คนแสดงให้เห็นว่าการเสริม CoQ10 และซีลีเนียมช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตโดยรวม ลดการไปโรงพยาบาล และชะลอการเสื่อมสภาพทางร่างกายและจิตใจ (19) นอกเหนือจากเครื่องดื่มโปรตีนและผงที่อยู่ในตลาดมานานหลายปีแล้ว เรายังเห็นสินค้าอื่นๆ ที่ทำจากหรือเสริมโปรตีนด้วย เช่น พาสต้า ส่วนผสมอบ และซีเรียล ยาบางชนิด เช่น สเตียรอยด์ อาจเพิ่มความต้องการโปรตีนด้วย และหากคุณได้รับอาหารไม่เพียงพอ ร่างกายจะดึงมันออกจากกล้ามเนื้อของคุณ Mary Marian, RDN ผู้อำนวยการโครงการ Didactic Program in Dietetics แห่งมหาวิทยาลัยแอริโซนาในทูซอนกล่าว นั่นอาจทำให้สูญเสียกล้ามเนื้อและความแข็งแรงมากขึ้น

เมื่อคุณอายุมากขึ้น การผลิตคอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่ช่วยรักษาโครงสร้างผิวจะช้าลง ส่งผลให้เกิดสัญญาณแห่งวัย เช่น ริ้วรอยได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ การทบทวนฉบับหนึ่งยังชี้ให้เห็นว่าการบริโภคชาเขียวทุกวันอาจระงับความชราของสมองด้วยการกระตุ้นเซลล์ประสาทและลดความเครียด (15) EGCG อาจทำงานโดยการฟื้นฟูการทำงานของไมโตคอนเดรียในเซลล์และออกฤทธิ์ต่อวิถีทางที่เกี่ยวข้องกับการแก่ชรา นอกจากนี้ยังกระตุ้นให้เกิด autophagy ซึ่งเป็นกระบวนการที่ร่างกายของคุณกำจัดวัสดุเซลล์ที่เสียหาย (12) เคอร์คูมินเป็นสารประกอบออกฤทธิ์หลักในขมิ้น อาจชะลอความแก่ด้วยการกระตุ้นโปรตีนบางชนิดและป้องกันความเสียหายของเซลล์ หากคุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนสูง โปรดจำไว้ว่า “โปรตีนสูง” บนฉลากหมายความว่าผลิตภัณฑ์จะต้องมีปริมาณ 10 กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หากต้องการเรียกว่าแหล่งที่ “ดี” จะต้องมีปริมาณ 5 ถึง 9.5 กรัมต่อมื้อ

Sure เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์ “Ensure Enlive” ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุ เครื่องดื่มโภชนาการนี้มีโปรตีน 20 กรัม จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุ ผงนี้ไม่มีการเติมน้ำตาล และมีรสหวานด้วยพระภิกษุสงฆ์และ Reb-M ที่ปราศจากแคลอรี่ ประกอบด้วยแคลเซียม HMB สำหรับความหนาแน่นของกระดูกและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งสำหรับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ปราศจากแลคโตส ช่วยให้การย่อยอาหารราบรื่น Boost and Sure ให้วิตามินดี แคลเซียม และวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขาให้โปรตีนผสม (นมและโปรตีนถั่วเหลือง) เพียง 9 ถึง 10 กรัมต่อมื้อเท่านั้น นี่เป็นการศึกษาครั้งแรกเพื่อทดสอบว่าการผสมผสานระหว่างเวย์โปรตีน ครีเอทีน วิตามินดี แคลเซียม และน้ำมันปลา สามารถเสนอวิธีแก้ปัญหาในการป้องกันผลกระทบจากภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้หรือไม่

ผู้เข้าร่วมเป็นผู้ชาย sixteen คนอายุประมาณ 69 ปี และผู้หญิง 15 คนอายุประมาณ 68 ปี ผู้เข้าร่วมมีสุขภาพที่ดี พวกเขาถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มหนึ่งบริโภคอาหารเสริมเวย์โปรตีน (WP) ในขณะที่อีกกลุ่มบริโภคคอลลาเจนเปปไทด์ แต่ละกลุ่มบริโภคอาหาร 45% จากอาหารเสริมเวย์หรือคอลลาเจนสองชนิดสัปดาห์ละสองครั้ง สัปดาห์แรกผู้เข้าร่วมได้รับอนุญาตให้ออกกำลังกาย ตามด้วยสัปดาห์ที่ต้องลดขั้นตอนเป็นเวลาสองสัปดาห์ จากนั้นจึงกลับมาทำกิจกรรมตามปกติในการฟื้นฟู (RC) เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ วิธีที่ดีที่สุดคือพูดคุยกับแพทย์เกี่ยวกับเป้าหมายด้านกีฬาและความต้องการส่วนตัวก่อนที่จะเริ่มอาหารเสริมโปรตีน โดยรวมแล้ว สมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ (International Society of Sports Nutrition) พิจารณาว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนในระยะสั้นปลอดภัยสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่ การศึกษาเล็กๆ ในคนแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจส่งผลเล็กน้อยต่ออาการของโรคหอบหืด การอักเสบหลังโรคหลอดเลือดสมอง และภาวะตับบางอย่าง โดยการเพิ่มระดับกลูตาไธโอนทางอ้อม การศึกษาในสัตว์ทดลองแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่เลี้ยงให้กับหนูสามารถป้องกันการอักเสบและสัญญาณเริ่มต้นของภาวะแทรกซ้อนจากโรคอ้วนและโรคเบาหวานได้ ตามการทบทวนในปี 2012 ที่ตีพิมพ์ในวารสาร Lipids in Health and Disease การทบทวนยังพบหลักฐานที่น่าเป็นไปได้ว่าเวย์โปรตีนสามารถกระตุ้นการปล่อยฮอร์โมนที่ทำให้คนรู้สึกอิ่ม และหลักฐานเบื้องต้นที่ว่าเวย์โปรตีนอาจช่วยลดความดันโลหิตสูงได้ ประโยชน์ด้านสุขภาพหลายประการของเวย์โปรตีนเชื่อมโยงกับสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังที่เรียกว่ากลูตาไธโอน ผู้ที่ติดเชื้อ HIV โรคตับ เบาหวาน และมะเร็งหลายชนิดสามารถมีระดับกลูตาไธโอนในร่างกายต่ำได้ ร่างกายสามารถสร้างกลูตาไธโอนเองได้จากกรดอะมิโนซิสเทอีน และเวย์ก็มีซิสเตอีนสูง การศึกษายืนยันว่าการกินเวย์โปรตีนจะเพิ่มระดับกลูตาไธโอนในร่างกาย อย่างไรก็ตาม มีเพียงหลักฐานเบื้องต้นที่ตรวจสอบว่าเวย์โปรตีนมีผลกระทบอย่างมีความหมายต่อสุขภาพของผู้ที่มีภาวะเชื่อมโยงกับกลูตาไธโอนต่ำหรือไม่ รูปที่ 2 “ความขัดแย้งของโปรตีน” โดยการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นผ่านทางอาหารหรืออาหารเสริมอาจไม่ส่งผลให้ได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้นและลดการบริโภคพลังงานในผู้สูงอายุที่ทุกข์ทรมานจากการขาดโปรตีนและพลังงาน

โดยสรุป การเลือกอาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุต้องคำนึงถึงแหล่งโปรตีน ปริมาณสารอาหาร รสชาติ เนื้อสัมผัส และราคาด้วย เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการทางโภชนาการและความชอบของคุณได้ สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือแหล่งที่มาของโปรตีน เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีโปรตีนสูงและย่อยง่าย อย่างไรก็ตาม ผู้สูงอายุที่แพ้แลคโตสอาจต้องหาทางเลือกอื่น เช่น แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง หรือโปรตีนจากข้าว การดูแลให้ผู้สูงอายุที่กลืนลำบากหรือรู้สึกว่าการรับประทานอาหารไม่เป็นที่พอใจอีกต่อไปนั้นได้รับแคลอรี่เพียงพอและวิตามินก็ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เครื่องดื่มโภชนาการและเครื่องดื่มเชคหาได้ง่ายในร้านขายของชำ และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการเพิ่มแคลอรี่และโภชนาการด้วยรสชาติที่เข้มข้นและน่ารับประทาน ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่ช่วยให้ผู้อาวุโส “กิน” ถือเป็นความโล่งใจที่น่ายินดีสำหรับผู้ดูแลที่ต้องเผชิญกับความท้าทายในแต่ละวันนี้ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชจากธรรมชาติล้วนๆ ที่ขาดส่วนผสมเทียม ผงโปรตีน Sunwarrior Warrior Blend อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

Boost High Protein เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และผลิตภัณฑ์ของพวกเขาก็เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้สูงอายุ ด้วยโปรตีน 15 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน เครื่องดื่มนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น มอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนซึ่งสนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การวิจัย 6 แสดงให้เห็นว่าโปรตีนจากสัตว์ เช่น โปรตีนนม มีความสำคัญในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมากกว่าโปรตีนจากพืช อย่างไรก็ตาม แหล่งโปรตีนมังสวิรัติยังคงเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ไม่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ หากคุณเป็นเหมือนฉัน คุณหวังว่าจะรักษาคุณภาพชีวิตที่ดีและความสามารถในการเคลื่อนไหวให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตลอดช่วงปีทองของคุณ น่าเสียดายที่การสูงวัยอาจขัดขวางเป้าหมายเหล่านี้ได้ เนื่องจากเรามักจะสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเมื่อเราอายุมากขึ้น (โดยเฉพาะหลังจากอายุ 50 ปี) การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อหรือมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นเรื่องปกติในผู้สูงอายุ และอาจบั่นทอนความสามารถในการใช้ชีวิตอย่างอิสระได้อย่างมาก ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเพิ่มความเสี่ยงของการหกล้มและกระดูกสะโพกหัก และส่งผลให้สุขภาพไม่ดี [1] แม้ว่าเราจะไม่สามารถหยุดเวลาหลายปีที่ผ่านไปได้ แต่เราอาจชดเชยผลกระทบบางประการของการสูงวัยได้ด้วยการให้ความสำคัญกับสุขภาพของกล้ามเนื้อด้วยอาหารประเภทโปรตีนและการฝึกความต้านทาน

การศึกษาห้าเรื่องตรวจสอบผลกระทบของการแทรกแซงต่อตัวบ่งชี้ทางชีวภาพทางเมแทบอลิซึมและการอักเสบ เช่น โคเลสเตอรอลทั้งหมด (CHOL), ไตรกลีเซอไรด์ (TG), ไลโปโปรตีนความหนาแน่นต่ำ, ไลโปโปรตีนความหนาแน่นสูง (HDL), โปรตีน C-reactive (CRP) และอินเตอร์ลิวคิน-6 (IL -6) ในวิชา [36, 37, 40,forty one,42] การศึกษาสองชิ้นรายงานว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มีนัยสำคัญในพารามิเตอร์ของคาร์ดิโอเมตาบอลิซึมและตัวบ่งชี้ทางชีวภาพเกี่ยวกับการอักเสบตลอดระยะเวลาการรักษา [36, 37, 42] อย่างไรก็ตาม การศึกษาชิ้นหนึ่งแสดงให้เห็นว่าการแทรกแซงของ EMS ช่วยเพิ่มระดับ HDL และ IL-6 [40] การศึกษาอีกชิ้นหนึ่งแสดงให้เห็นว่าการออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทานเพิ่มระดับ HDL ในขณะที่ระดับน้ำตาลในเลือดขณะอดอาหาร TG และ CRP ลดลง [41] เมื่ออายุมากขึ้น ผู้สูงอายุบางคนอาจประสบปัญหาในการบริโภควิตามินและแร่ธาตุทั้งหมดที่จำเป็นจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียว โปรตีนเชคสามารถเสริมช่องว่างนี้ได้หากใช้ส่วนผสมที่เหมาะสม การผสมผสานโปรตีนเสริมเข้ากับอาหารของผู้สูงอายุสามารถให้ประโยชน์มากมายในการจัดการกับความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับการบริโภคโปรตีน การได้รับโปรตีนที่เพียงพอเป็นสิ่งที่ดี แต่คุณต้องออกกำลังกายเพื่อเพิ่มศักยภาพและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ผู้หญิงบางคนอาจพิจารณาการบำบัดด้วยฮอร์โมนทดแทนหลังวัยหมดประจำเดือน การป้องกันการหกล้มและการทำงานต่อไปในระดับจิตใจและร่างกายในระดับสูงควรเป็นเป้าหมายของคุณเมื่อคุณอายุมากขึ้น

การศึกษาจำนวนมากชี้ให้เห็นถึงความสามารถของกรดอะมิโนในการป้องกันความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ซึ่งจะช่วยควบคุมการสังเคราะห์โปรตีนและยับยั้งการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โคบายาชิ เอส และคณะ ตั้งข้อสังเกตว่าแม้ว่าแหล่งโปรตีนและกรดอะมิโนที่เกี่ยวข้องอาจไม่สำคัญในการชะลอความเปราะบาง แต่การมีกรดอะมิโนจากพืชสนับสนุนผลประโยชน์ของโปรตีนทั้งหมดต่อเกณฑ์ความเปราะบาง RDA ในปัจจุบัน (หรือปริมาณการบริโภคอาหารที่แนะนำ) สำหรับการบริโภคโปรตีนในผู้สูงอายุคือโปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม นั่นคือโปรตีน 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการบางคนเห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่คนอื่นๆ เชื่อว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำอย่างปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุอาจเป็นโปรตีน 1 ถึง 1.25 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม นั่นคือโปรตีน zero.45 กรัมถึง 0.fifty seven กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ใช้ผงโปรตีนหรืออาหารเสริมอื่นๆ เพื่อลดช่องว่างระหว่างการบริโภคและความต้องการของพวกเขา คำแนะนำจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล แต่การวิจัยล่าสุดระบุว่า6 อาหารเสริมโปรตีนวันละสองครั้งอาจสนับสนุนสุขภาพโดยรวมและรักษาการทำงานของกล้ามเนื้อ

Protein supplements for the elderly

เวย์เข้มข้นคือเวย์แต่เอาน้ำออก อุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) และกลูตามีน เวย์รูปแบบเข้มข้นเป็นผงที่ผสมได้ง่ายเพื่อให้ได้โปรตีนเชคที่มีเนื้อเนียน เวย์เข้มข้นคุณภาพสูงไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตของสัตว์ เวย์เข้มข้นส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 80% เป็นโปรตีนในอุดมคติที่จะช่วยสร้างขนาดกล้ามเนื้อและช่วยในการฟื้นตัว โดยรวมแล้ว เวย์เข้มข้นอาจเป็นโปรตีนในรูปแบบที่ประหยัดที่สุดสำหรับร่างกายมนุษย์ในการย่อยและนำไปใช้ จึงเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความหนาแน่นของกระดูก อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่อาจมีปัญหาในการเคี้ยวหรือกลืน นี่คือที่มาของการเสริมโปรตีน เมื่อผู้สูงอายุสูญเสียความอยากอาหาร ผู้ดูแลมักจะจัดเตรียมอาหาร “จริงๆ” นับไม่ถ้วนเพื่อพยายามฟื้นฟูความสนใจในการรับประทานอาหารและให้แคลอรี่และสารอาหารที่ร่างกายต้องการ บ่อยครั้งที่วิธีนี้ใช้ไม่ได้ผล ดังนั้นวิธีสุดท้ายคือเครื่องดื่มผสมอาหารที่มีรสหวานและบริโภคง่าย ตรวจสอบฉลากโภชนาการสำหรับน้ำตาลทั้งหมดและน้ำตาลที่เติมเข้าไป และรายการส่วนประกอบพร่องมันเนยเพื่อให้แน่ใจว่าประเภทของโปรตีนหรือผลไม้แสดงอยู่ในรายการก่อน แทนที่จะเป็นน้ำตาลหรือน้ำเชื่อมข้าวโพด ปริมาณน้ำตาลเป็นปัญหาอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวาน ดังนั้น ควรมองหาสูตรน้ำตาลในเลือดต่ำที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานโดยเฉพาะ เช่น กลูเซอร์นาหรือบูสต์กลูโคสคอนโทรล

ผู้ผลิตมีหน้าที่รับผิดชอบในการรับรองว่าอาหารเสริมมีความปลอดภัยและการกล่าวอ้างนั้นเป็นความจริง บริษัทบางแห่งมีผลิตภัณฑ์ของตนที่ผ่านการทดสอบอย่างเป็นอิสระโดย U.S. Pharmacopeial Convention (USP), ConsumerLab.com (CL) หรือ NSF International อาหารเสริมที่มีตัวย่อ USP, CL หรือ NSF ตรงตามมาตรฐานอุตสาหกรรมโดยสมัครใจในด้านคุณภาพ ความบริสุทธิ์ ประสิทธิภาพ และการแตกตัวหรือการละลายของเม็ดยา อาหารเสริมแคลเซียมประเภทต่างๆ ก็มีต้นทุนที่แตกต่างกัน ร้านค้าเปรียบเทียบหากต้นทุนเป็นปัจจัยสำหรับคุณ อาหารเสริมแคลเซียมสามารถโต้ตอบกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์หลายชนิด รวมถึงยาลดความดันโลหิต ฮอร์โมนไทรอยด์สังเคราะห์ บิสฟอสโฟเนต ยาปฏิชีวนะ และตัวบล็อกแคลเซียม คุณอาจต้องทานอาหารเสริมพร้อมมื้ออาหารหรือระหว่างมื้อทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยาของคุณ สอบถามแพทย์หรือเภสัชกรของคุณเกี่ยวกับการโต้ตอบที่เป็นไปได้และการเสริมแคลเซียมประเภทใดที่เหมาะกับคุณ แคลเซียมมีความสำคัญต่อสุขภาพกระดูกตลอดชีวิตของคุณ แม้ว่าการรับประทานอาหารเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับแคลเซียม แต่อาหารเสริมแคลเซียมก็อาจเป็นทางเลือกได้หากการรับประทานอาหารของคุณไม่เพียงพอ Dan Gallagher นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก Aegle Nutrition แนะนำให้ใช้ Phorm Collagen With Dermaval ครั้งที่ 1 เนื่องจากผลิตจากแหล่ง 5 แห่ง ทำให้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น อีกทั้งคอลลาเจนเปปไทด์ยังถูกไฮโดรไลซ์จึงทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายขึ้น เหตุผลที่เราเลือก นอกจากคอลลาเจนประเภท 1 และ three แล้ว Garden of Life Grass Fed Collagen Peptides ยังมี Lactobacillus plantarum ซึ่งเป็นสายพันธุ์โปรไบโอติกที่แสดงในการวิจัยว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพของลำไส้และสมอง รวมถึงความผิดปกติของระบบเผาผลาญ

อาหารเสริมส่วนใหญ่ในตลาดไม่ได้ก่อให้เกิดปัญหา แต่มีการควบคุมดูแลอาหารเสริมที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกาน้อยกว่ายาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ในแถลงการณ์ร่วม American Dietetic Association และ American College of Sports Medicine ระบุบางกรณีของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่มีสเตียรอยด์อะนาโบลิกด้วย การทดลองครั้งหนึ่งในปี 2010 โดย Consumer Reports ทดสอบเครื่องดื่มโปรตีน 15 ชนิดที่ซื้อทางออนไลน์หรือจากร้านค้าในเขตเมืองใหญ่ในนิวยอร์ก การศึกษาพบผลิตภัณฑ์ three รายการที่อาจเกินขีดจำกัดรายวันของสารหนู แคดเมียม และปรอทที่กำหนดโดยอนุสัญญาเภสัชกรรมของสหรัฐอเมริกา หากบุคคลหนึ่งบริโภคเกินกว่าสามหน่วยบริโภคที่แนะนำ นักกีฬาสามารถรับประทานโปรตีนได้มากกว่าผู้ที่ไม่ได้ออกกำลังกายอย่างปลอดภัย ที่จริงแล้ว นักกีฬาที่ได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจะรักษาความเสียหายของกล้ามเนื้อและใช้เวลาฟื้นตัวนานกว่า โดยเฉลี่ยแล้วคนเราต้องการโปรตีน 0.8 กรัมต่อวันต่อน้ำหนักตัวทุกๆ กิโลกรัม ซึ่งแปลว่าได้รับโปรตีนประมาณ 50 ถึง sixty five กรัมต่อวัน หรือประมาณ 4 ออนซ์ของเนื้อสัตว์และคอทเทจชีส 1 ถ้วย ในทางกลับกัน นักกีฬาอาจต้องการโปรตีน 1.2 กรัมหรือมากถึง 2.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน ตามคำกล่าวของ American Dietetic Association, American College of Sports Medicine และ International Society of Sports Nutrition . คำแนะนำในการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในขณะเดียวกันก็รักษาไว้ และในหลายกรณีการเพิ่มการบริโภคพลังงาน อาจทำให้เกิด ‘ความขัดแย้งของโปรตีน’ ได้ (รูปที่ 2) ในเรื่องนี้ กลยุทธ์การเสริมอาหารเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนอาจส่งผลให้เกิดการกระจายพลังงานบางส่วนโดยไม่ได้ตั้งใจ (อ้างอิง Fiatarone Singh, Bernstein และ Ryan63, Reference Cramer, Cruz-Jentoft และ Landi64) ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อทั้งการบริโภคโปรตีนและพลังงาน การลดการบริโภคพลังงานอาจเป็นที่พึงปรารถนาสำหรับบางกลุ่ม (เช่น บุคคลที่เป็นโรคอ้วน) อย่างไรก็ตาม การทบทวนนี้มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มการบริโภคโปรตีนในผู้สูงอายุ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความสามารถในการรักษาสมดุลของพลังงาน อาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุของ ENU ได้รับการจัดทำขึ้นเพื่อให้สารอาหารที่จำเป็นเพื่อช่วยรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย พวกมันทำจากเวย์โปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจำเป็นต้องเจริญเติบโต หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมว่า ENU Nutritional Shakes และ Pro3 Nutritional Powder สามารถช่วยผู้สูงอายุที่เป็นโรคมวลกล้ามเนื้อน้อยได้อย่างไร โปรดไปที่เว็บไซต์ของเราวันนี้ โปรตีนจากพืชนี้มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านและกลูตามีนที่ส่งเสริมกล้ามเนื้อ ซึ่งสามารถช่วยหลีกเลี่ยงการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุและส่งเสริมการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย ในการเลือกประเภทโปรตีนที่ดีที่สุด ให้พิจารณาเป้าหมายของคุณ หากคุณกำลังพยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง คุณอาจต้องลองใช้เวย์โปรตีน หรือหากคุณต้องการเพิ่มเส้นใยอาหาร คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนจากกัญชา

บางคนอาจต้องรับประทานอาหารเหลวใสในช่วงเวลาสั้นๆ เนื่องจากปัญหาทางการแพทย์ อาหารเสริมที่เป็นน้ำใสสามารถช่วยรักษาโภชนาการในช่วงเวลาเหล่านี้ได้ Cozy Cocoa Good NightTM Protein Hot Cocoa Mix เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นช็อกโกแลตร้อนผสมโปรตีนจากนม 10 กรัม ให้พลังงานเพียง 50 แคลอรี่ ผงโปรตีนของเราไม่เพียงแต่ให้คุณค่าทางโภชนาการที่เหนือกว่าเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงรสนิยมและความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นที่ผู้สูงอายุอาจเผชิญอีกด้วย เราสร้างสรรค์สูตรที่อร่อย รสช็อกโกแลต เนื้อเนียน ปราศจากน้ำตาล ผสมง่าย รับรองประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจและไม่ยุ่งยาก

เพื่อระบุผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาคณะผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำแนะนำยอดนิยม การให้คะแนนดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา รสชาติที่มี และโปรตีนต่อมื้อ นี่คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในปี 2024 นอกเหนือจาก RT ทั่วไปและการออกกำลังกายแบบแอโรบิกแล้ว นักวิจัยยังได้สำรวจการแทรกแซงการออกกำลังกายเฉพาะทางสำหรับโรคต่างๆ Kimura และคณะได้ทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศต่อมวลกล้ามเนื้อในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 247 การศึกษาพบว่าทั้งกลุ่มที่เข้าร่วมการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศและกลุ่มควบคุมมีประสบการณ์การลดน้ำหนักระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม การลดลงของ SMI นั้นมีขนาดเล็กลงอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มออกกำลังกายยิมนาสติกแบบออกอากาศ เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม ดังนั้น การทบทวนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสนอกลยุทธ์การจัดการที่ไม่ใช่เภสัชวิทยา รวมถึงการแทรกแซงการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การออกกำลังกายรวมและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และการแทรกแซงอื่น ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยทุติยภูมิในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง นักวิจัยแนะนำว่าผู้ใหญ่ควรบริโภคโปรตีนในช่วง 1.2–1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อเนื่องจากอายุหรือภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ความต้องการโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอายุ ระดับกิจกรรม น้ำหนักตัว และปัจจัยอื่นๆ ของบุคคล คนส่วนใหญ่ควรตั้งเป้าไว้ที่โปรตีนสูงสุด 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อวัน นักวิจัยได้คัดเลือกอาสาสมัครชายและหญิงที่มีสุขภาพดีจำนวน 32 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง sixty five ถึง 80 ปี เพื่อทำการศึกษาทดลองเป็นเวลาห้าสัปดาห์ อาสาสมัครได้รับอาหารควบคุมแคลอรี่ที่เตรียมไว้ และได้รับการสุ่มให้ได้รับเวย์หรืออาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนในระหว่างการศึกษา

Havrila กล่าวเสริมว่าก่อนที่จะตัดสินใจเลือกบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่หรือแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งซึ่งมักมีราคาแพง ให้ลองใช้ผงโปรตีนเฉพาะขนาดแพ็คเก็ตเล็กๆ เพื่อดูว่ารสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นที่ยอมรับหรือไม่ ตัวอย่างเช่น Whole Foods ขายแพ็คเก็ตขนาดเล็ก โดยทั่วไปอาการของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะเริ่มแสดงเมื่ออายุประมาณ seventy five ปี แน่นอนว่าบางกรณีก็มีความก้าวหน้ามากกว่ากรณีอื่นๆ ผู้สูงอายุบางคนอาจเริ่มสังเกตเห็นสัญญาณของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ตั้งแต่อายุ 65 ปี บางรายอาจเกิดความล่าช้ากว่านั้น เมื่อคุณเริ่มเห็นสัญญาณของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะขึ้นอยู่กับสุขภาพและกิจกรรมของคุณเมื่อคุณอายุมากขึ้น การวิจัยระบุว่าระดับฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ที่เพิ่มขึ้นสี่เท่าหลังจากเสริมด้วยกลูตามีน42 กลูตามีนยังช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมในกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย43 เป็นแหล่งเชื้อเพลิงที่พร้อมสำหรับกล้ามเนื้อ เพื่อต่อสู้กับปัญหาการผลิตคอลลาเจนที่หยุดชะงักและลดลงตามมาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราสามารถบริโภคโปรตีนจากสัตว์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการได้มากขึ้น รวมถึงเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เนื้ออวัยวะ และน้ำซุปกระดูก เมื่อเลือกผงโปรตีน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากบริษัทที่มีชื่อเสียงซึ่งมีฐานอยู่ในสหภาพยุโรป เนื่องจากบริษัทที่อยู่นอกยุโรปอาจไม่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยเช่นเดียวกับบริษัทภายใน หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อเภสัชกรหรือ GP ของคุณ

พวกเขาไม่เหมือนกัน ทั้งผงและขวด Sure Original ให้สารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุลเพื่อให้โปรตีนและพลังงาน และช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการที่อาจเกิดขึ้น ขวด (ขายปลีก) ให้พลังงาน 220 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 9 กรัม ผงให้พลังงาน 240 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 8 กรัม มีความแตกต่างเล็กน้อยในระดับของสารอาหารรอง การศึกษาเหล่านี้ได้แสดงหลักฐานว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณสามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย ความสมดุล และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ ปัจจุบันหลักฐานยังมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการทดลองทางคลินิกที่มีคุณภาพสูงขึ้น เพื่อตรวจสอบประโยชน์ที่เป็นไปได้ของการออกกำลังกายแบบจีนโบราณในประชากรกลุ่มนี้เพิ่มเติม เพื่อตัดสินโปรตีนเชคที่ดีที่สุดประจำปี 2024 ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้จัดตั้งคณะผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรองขึ้นมาเพื่อให้คำแนะนำ การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการของ Forbes Health โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ราคาต่อการเชค ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค น้ำตาลทั้งหมดต่อหนึ่งหน่วยบริโภค การรับรองจากบุคคลที่สาม และจำนวนคำแนะนำโดยรวม ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ในการจัดอันดับวิตามินและอาหารเสริมทั้งหมดของเรา การจัดอันดับของเราขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญและคำแนะนำระดับมืออาชีพจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์และโภชนาการ และปราศจากความขัดแย้งทางผลประโยชน์ เราตรวจสอบข้อมูลในการจัดอันดับของเราอย่างละเอียดถี่ถ้วน และมุ่งมั่นที่จะสร้างการจัดอันดับและเนื้อหาเสริมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผู้อ่านสามารถเชื่อถือได้ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ด้านบรรณาธิการและวิธีการเสริมสำหรับการจัดอันดับด้านล่าง หากต้องการปรับปรุงรสชาติของโปรตีนเชคที่คุณทำ ให้ผสมผงโปรตีนกับนมหรือนมทางเลือกอื่น (แทนที่จะใช้น้ำ) เพื่อให้ได้เนื้อครีมที่เหมือนมิลค์เชคมากขึ้น ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีการออกกำลังกายน้อยที่สุดคือประมาณ zero.8 กรัมต่อกิโลกรัม (กก.) ของน้ำหนักตัว แม้ว่าจำนวนนี้อาจแตกต่างกันไปก็ตาม

ในขณะที่บางบริษัททำการตลาดผงโปรตีนกับผู้ชายหรือผู้หญิง Pasquariello กล่าวว่าส่วนประกอบแต่ละอย่างเหมือนกัน เธอแนะนำให้ใส่ใจกับขนาดที่ให้บริการ เนื่องจากผู้หญิงโดยทั่วไปมักจะต้องการแคลอรี่และโปรตีนน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผู้ชาย Amidor ตั้งข้อสังเกตว่าผงโปรตีนนี้มีอยู่ในเวย์เข้มข้นหรือเวย์ไอโซเลทและ “เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือสำหรับนักกีฬา” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผงโปรตีนนี้ถือว่าปลอดภัยสำหรับการเล่นกีฬา เนื่องจากมีการทดสอบสารต้องห้ามมากกว่า 200 ชนิด ตามที่บริษัทระบุ นอกจากนี้ นักวิจัยกำลังมุ่งความสนใจไปที่การดำเนินการศึกษาการแทรกแซงโดยใช้อุปกรณ์ช่วยโดยมุ่งเป้าไปที่ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้ป่วยที่มีข้อจำกัดในการออกกำลังกายอย่างมีนัยสำคัญ การออกกำลังกายโดยใช้การแพทย์แผนจีนถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการป้องกันและรักษาความสมดุล โรคปอดและโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในผู้สูงอายุ137–140 เมื่อเปรียบเทียบกับกีฬาทั่วไป การออกกำลังกายแบบจีนโบราณก็เหมือนกับยิมนาสติกมากกว่า ซึ่งประกอบด้วยองค์ประกอบต่างๆ เช่น ความอดทน ความต้านทาน การทรงตัว ความยืดหยุ่น การหายใจ และการทำสมาธิ ซึ่งเน้นรูปแบบและความเข้มข้นที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แม้ว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณจะไม่ได้มุ่งเป้าไปที่โรคใดโรคหนึ่งโดยเฉพาะ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้บางประการในการปรับปรุงภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย หากเป้าหมายหลักของคุณคือการเติบโตของกล้ามเนื้อ ให้ตั้งเป้าที่จะบริโภคโปรตีนเชคภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย โปรตีนเชคยังเป็นของว่างที่ดีและช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มระหว่างมื้ออาหารได้ด้วย

แอนดรูว์ อับราฮัม ผู้ก่อตั้งของเราก่อตั้ง Orgain โดยมีเป้าหมายง่ายๆ เพียงหนึ่งเดียว นั่นคือการนำพลังของโภชนาการที่ดีและสะอาดมาสู่มือของผู้คนทุกแห่ง ภารกิจของเราที่ Orgain คือการช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่สดใสมากขึ้นด้วยพลังของโภชนาการที่ดีและสะอาด SUPREME GREENS – มีจำหน่ายแล้ว ผงโภชนาการ Superfood นี้สร้างขึ้นจากผักออร์แกนิก 25 ชนิด ซุปเปอร์ฟู้ด 50 ชนิด โปรไบโอติก CFU 1 พันล้าน CFU และสารดัดแปลงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผลิตภัณฑ์ Sure ทั้งหมดมีแลคโตสอยู่บ้างแต่ไม่ได้เป็นปัญหาทางการแพทย์สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากมีปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชไม่มีแลคโตส เราขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากเพื่อการเตรียมผงเอนชัวร์ที่ถูกต้อง หากเติมนมลงในเอนชัวร์ผงแทนน้ำเพื่อการบริโภคทางปาก สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์จะไม่เหมาะสำหรับการแพ้แลคโตสอีกต่อไป และโปรไฟล์ทางโภชนาการจะแตกต่างจากฉลากผลิตภัณฑ์ เจสสิก้าเป็นนักเขียนและบรรณาธิการที่มีประสบการณ์มากกว่าทศวรรษในหัวข้อไลฟ์สไตล์และสุขภาพทางคลินิก ก่อนที่จะมี Forbes Health เจสสิก้าเคยเป็นบรรณาธิการของ Healthline Media, WW และ PopSugar รวมถึงบริษัทสตาร์ทอัพที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพอีกหลายแห่ง เมื่อเธอไม่ได้เขียนหรือตัดต่อ เจสสิก้าจะอยู่ที่ยิม ฟังพอดแคสต์ด้านสุขภาพหรืออาชญากรรมจริง หรือใช้เวลานอกบ้าน เธอชอบขนมปังมากด้วย (แม้ว่าเธอไม่ควรกินก็ตาม)

ทุกคนต้องการโปรตีน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุต้องการอาหารที่มีโปรตีนสูงเพื่อลดการสูญเสียกล้ามเนื้อที่มาพร้อมกับความชรา ผงโปรตีนส่วนใหญ่ทำมาจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลต ซึ่งได้รับการกำจัดทุกอย่างออกทั้งทางกลไกและหรือทางเคมี ยกเว้นโปรตีน รวมถึงเอนไซม์ ไฟเบอร์ และสิ่งช่วยย่อยตามธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยให้คุณสลายโปรตีนเหล่านี้ได้ เป็นผลให้อาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารและอาจทำให้ไมโครไบโอมในลำไส้หยุดชะงักได้ โปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน แม้ว่าจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับทุกคน แต่ก็สามารถทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ท้องอืดและท้องเสียได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกมันมีแลคโตส ซึ่งเป็นน้ำตาลที่ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่สามารถย่อยได้เต็มที่

ในระหว่างตั้งครรภ์ สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องจัดลำดับความสำคัญของอาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่เราแนะนำเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ของ Transparent Labs ในระหว่างตั้งครรภ์ เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกจากนี้ เราชอบรายการส่วนผสมง่ายๆ ด้วย โดยได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า และมีโปรตีน 28 กรัมต่อมื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจเกิดปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทานอยู่ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามวิธีการเสริมอาหารที่เข้มงวดของเรา นอกจากนี้เรายังมีการตรวจสอบโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในหน้านี้เพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะรับประทาน หลังจากทดสอบรสชาติผงโปรตีน 25 ชนิดในห้องปฏิบัติการของเรา และให้คะแนนรสชาติ เนื้อสัมผัส รสที่ค้างอยู่ในคอ กลิ่น และคุณค่าแล้ว บรรณาธิการด้านโภชนาการของเรายังให้คะแนนส่วนผสม ข้อมูลโภชนาการ และสถานะการทดสอบโดยบุคคลที่สามด้วย เราพิจารณาปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ปัญหาอีกประการหนึ่งที่ผู้สูงอายุเผชิญคืออัตราการดูดซึมโปรตีนไม่ดี ตัวอย่างเช่น ในบางกรณี แม้ว่าผู้สูงอายุจะได้รับโปรตีนตามที่แนะนำ ร่างกายก็อาจไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เช่นเดียวกับที่ร่างกายอายุน้อยสามารถทำได้ ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อได้ การอักเสบที่เกิดจากโรคร่วม ความเจ็บป่วย หรือการผ่าตัดยังอาจทำให้ร่างกายต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

การปรึกษาหารือกับแพทย์ของคุณในระหว่างกระบวนการนี้มีความสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ ขั้นแรก พวกเขาสามารถระบุได้ว่าร่างกายของคุณขาดวิตามินอะไรบ้าง แพทย์ของคุณสามารถช่วยพิจารณาว่าคุณควรดื่มเครื่องดื่มโภชนาการชนิดใดสำหรับผู้สูงอายุเพื่อตอบสนองความต้องการวิตามินและแร่ธาตุของร่างกาย เวย์โปรตีนเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการรับประทานพร้อมน้ำหรือเครื่องดื่มตามชอบ โดยทั่วไป ปริมาณเวย์โปรตีนผงอาจมีตั้งแต่ 25 กรัมถึง 40 กรัมต่อวัน แต่ขอให้นักโภชนาการกำหนดปริมาณที่ดีที่สุดสำหรับอาการเฉพาะของคุณ เพื่อกระตุ้นการตอบสนองของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ การเสริมโปรตีนที่ย่อยง่ายเป็นพิเศษนั้นได้ผลอย่างมหัศจรรย์ และการเสริมเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีก็สามารถทำสิ่งเดียวกันสำหรับผู้สูงอายุได้ โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของโภชนาการและพลังงานในร่างกาย การขาดโปรตีนอาจทำให้เกิดภาวะทุพโภชนาการอย่างรุนแรง ซึ่งมักมีลักษณะเด่นคือมีน้ำหนักน้อยกว่าปกติและมีระดับพลังงานต่ำในผู้สูงอายุ การเสริมผงโปรตีนที่มีคุณภาพสามารถให้สารอาหารในปริมาณที่เพียงพอซึ่งจะช่วยให้มีพลังงานตลอดทั้งวัน แม้ว่าส่วนผสมทางโภชนาการที่แยกออกมาหลายชนิดแสดงให้เห็นว่าสามารถต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ส่วนผสมดังกล่าว เช่น เวย์โปรตีน ครีเอทีน วิตามินดี แคลเซียม และน้ำมันปลา ได้ถูกนำมารวมกันและทดสอบเพื่อจุดประสงค์นี้ วัตถุประสงค์ ดังนั้นเราจึงต้องการดูว่าการเสริมโปรตีนและการออกกำลังกายส่งผลต่อผู้สูงอายุที่เป็นโรคอ้วน Sarcopenic อย่างไร วิธีดำเนินการค้นหาฐานข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อค้นหาการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม การศึกษากึ่งทดลอง และการออกแบบการวิจัยก่อนหลังที่กล่าวถึงผลของการเสริมโปรตีนต่อการลดโรคอ้วนในภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ การทบทวนขอบเขตนี้ดำเนินการผ่าน PubMed, Embase, Web of Science และฐานข้อมูล Cochrane Library โดยใช้โปรโตคอล PRISMA-Scr ผู้ตรวจสอบอิสระสองคนดำเนินการแนวทางการคัดกรองอย่างเป็นระบบอย่างละเอียดเพื่อพิจารณาคุณสมบัติบันทึก

Protein supplements for the elderly

พวกเขาพบว่าปริมาณโปรตีนสะสมเพิ่มขึ้นเมื่ออาสาสมัครบริโภคเครื่องดื่มโปรตีน การบริโภคเวย์โปรตีน 30 กรัมทำให้เพิ่มขึ้น 17% ในขณะที่เวย์โปรตีน 70 กรัมทำให้กลุ่มอายุน้อยกว่าเพิ่มขึ้น 36% ในกลุ่มที่มีอายุมากกว่านั้น การบริโภคเวย์โปรตีน 30 กรัมทำให้เพิ่มขึ้น 23% และเวย์โปรตีน 70 กรัมทำให้เพิ่มขึ้น 47% พวกเขาตั้งสมมติฐานว่าการปราบปรามการบริโภคพลังงานด้วยเวย์โปรตีนเมื่อเทียบกับการควบคุมจะมีน้อยกว่าในผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดี ส่งผลให้พลังงานสะสมและการบริโภคโปรตีนในชายสูงอายุเพิ่มขึ้น ในการศึกษานี้ ทีมนักวิจัยจากโรงพยาบาลรอยัลแอดิเลด ประเทศออสเตรเลีย มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะของผลกระทบของความชราที่มีต่อการยับยั้งการบริโภคอาหารในมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็นในช่วงเวลา 9 ชั่วโมงโดยปริมาณเวย์โปรตีนก่อนอาหารเช้า (30 กรัม และ 70 กรัม) เปรียบเทียบกับเครื่องดื่มควบคุมในผู้ชายอายุน้อยและสูงอายุที่มีสุขภาพดี โดยใช้ขนาดตัวอย่าง 30 นักวิจัยของการศึกษาในปัจจุบันได้รายงานก่อนหน้านี้ว่าในผู้สูงอายุ การปราบปรามเฉียบพลัน (นานถึงสามชั่วโมงหลังการบริโภค) ของการบริโภคพลังงานที่เกิดจากการเสริมโปรตีนจะน้อยกว่าที่พบในผู้ใหญ่อายุน้อย ส่งผลให้พลังงานโดยรวมและโปรตีนเพิ่มขึ้น การบริโภคในผู้สูงอายุ เครื่องดื่มโภชนาการโปรตีนหลายชนิดให้ความต้องการโปรตีนในปริมาณที่มาก เช่นเดียวกับวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ เครื่องดื่มบางชนิดอุดมไปด้วยวิตามินดี โพแทสเซียม แคลเซียม แมกนีเซียม และสารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นในการขับเคลื่อนระบบต่างๆ ของร่างกาย สารอาหารหลักเหล่านี้ทำให้เครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของคุณ จำเป็นต้องมีการทดลองโปรตีนและอาหารเสริมพลังงานในช่องปากเพิ่มเติมในผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการที่อาศัยอยู่ในชุมชน เช่นเดียวกับการทดลองในกลุ่มผู้ป่วยที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน การทดลองในอนาคตควรมีคุณภาพของระเบียบวิธีวิจัยสูง มีกำลังเพียงพอและมีความยาวเพียงพอ และรวมถึงผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้เข้าร่วม เช่น ผลลัพธ์ด้านการปฏิบัติงานและคุณภาพชีวิต

Arctic Char เป็นปลาราคาไม่แพงนักที่เต็มไปด้วยโปรตีน ต่อแหล่งอาหารทะเล ชาร์อาร์กติกขนาด three.5 ออนซ์มีโปรตีนประมาณ 20.2 กรัม และมีแคลอรี่เพียง 154 แคลอรี่ อย่างไรก็ตาม ถ่านอาร์กติกมีปริมาณไขมันค่อนข้างสูงโดยอยู่ที่ประมาณ 8.1 กรัม ดังนั้นจึงควรรับประทานปลาชนิดนี้ในปริมาณที่พอเหมาะ อย่างไรก็ตาม ถ่านอาร์กติกก็เป็นทางเลือกที่อร่อยและอุดมไปด้วยสารอาหาร สำหรับอาหารที่สมดุล โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่ต้องนำมารับประทานเป็นประจำ โปรตีนเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกด้วย โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญในการเจริญเติบโตของเซลล์ในเส้นผม ผิวหนัง เล็บ กระดูก และอวัยวะภายใน โปรตีนยังช่วยรักษาสมดุลของของเหลวในร่างกายซึ่งมีความสำคัญต่อความชุ่มชื้นและความดันโลหิตปกติ นอกจากนี้ โปรตีนยังจำเป็นต่อการรักษาอาการบาดเจ็บ รักษาระดับของเหลวให้สมดุล และรักษาการมองเห็นให้แข็งแรง เช่น นักกีฬาที่แข่งขันกัน หรือผู้ที่ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ การเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล หรือการผ่าตัด นอกจากนี้เธอยังกระตุ้นให้ผู้ที่อดอาหารเป็นระยะหรือรับประทานอาหารที่มีแคลอรีต่ำมากหรือมีข้อจำกัด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงบริโภคโปรตีนที่เพียงพอ

เครื่องดื่มโปรตีนไม่เพียงช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนในแต่ละวันในผู้สูงอายุได้อย่างยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่านั้นอีกมาก ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ด้านสุขภาพอันดับต้นๆ ที่ฉันได้เห็นเมื่อผู้สูงอายุเพิ่มเครื่องดื่มโปรตีนในอาหารทุกวัน สำหรับผู้สูงอายุที่กำลังมองหาวิธีที่ประหยัดในการเพิ่มปริมาณโปรตีน Premier Protein เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลในปริมาณต่ำ (1 กรัมต่อมื้อ) และคาร์โบไฮเดรต ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการลดปริมาณน้ำตาล นอกจากนี้ยังมีหลากหลายรสชาติ เช่น เนยถั่วช็อกโกแลต และลาเต้คาเฟ่ แม้ว่าจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด แต่ Premier Protein มีสารให้ความหวานเทียม คุณรู้ไหมว่าเราไม่ได้พูดถึงผลิตภัณฑ์เว้นแต่ว่าเราจะจัดการกับมัน เราได้ทดสอบผงโปรตีนหลายสิบชนิด โดยพิจารณาจากมุมมองส่วนตัวและทางวิชาชีพของเรา เราเป็นโค้ช นักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรอง และนักกีฬา และในการค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ เราได้ประเมินสูตร รสชาติ ความสามารถในการละลาย ต้นทุน และการวิจัยตามหลักฐานเชิงประจักษ์

แม้ว่าคุณอาจได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำต่อวันในวัยผู้ใหญ่ตอนต้นและวัยกลางคน แต่การเปลี่ยนแปลงความอยากอาหารและการรับประทานอาหารในช่วงบั้นปลายของชีวิตอาจส่งผลให้ได้รับสารอาหารหลักนี้ไม่เพียงพอ คุณอาจไม่ได้รับคุณค่าที่เพียงพอจากโปรตีนที่คุณบริโภค ถึงแม้จะแร็พได้แย่ แต่ก็ไม่เป็นไรสำหรับคนรักเนื้อสัตว์ที่จะเพลิดเพลินกับเนื้อวัว เนื้อแกะ หรือหมูเป็นครั้งคราว เนื้อแดง 3 ออนซ์จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 22 กรัม เลือกประเภทเนื้อไม่ติดมัน เช่น เนื้อสันนอก เนื้อสันใน และเนื้อชิ้นบน ดูขนาดส่วนของคุณด้วย สามออนซ์มีขนาดประมาณสำรับไพ่ มังสวิรัติรู้เคล็ดลับนี้มานานหลายปีแล้ว ถั่วเหลืองมีโปรตีนมาก สี่ออนซ์บรรจุ 29 กรัม มากกว่าสเต็ก 3 ออนซ์ และนมถั่วเหลืองก็มีโปรตีนเกือบเท่ากับนมประเภทนี้ ถั่วเหลืองมีฮอร์โมนเอสโตรเจนจากพืชชนิดหนึ่ง แต่การรับประทานอาหารในปริมาณปกติจะไม่ทำให้ฮอร์โมนของคุณทำงานผิดปกติ หากคุณใช้ฮอร์โมนบำบัดหรือเคยเป็นมะเร็งเต้านม โปรดปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือผงจากถั่วเหลือง

เนื้อสัตว์ เนื้อสัตว์ปีก อาหารทะเล และผลิตภัณฑ์นมให้โปรตีนอย่างที่คุณอาจทราบ แต่คุณยังสามารถได้รับมากมายจากแหล่งพืช เช่น ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และธัญพืชไม่ขัดสี ผงนี้ยังมีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหารอีกด้วย โปรดทราบว่าเอนไซม์ย่อยอาหารมักไม่จำเป็นสำหรับผู้ที่ไม่มีปัญหาด้านสุขภาพที่เป็นอุปสรรคต่อการผลิตเอนไซม์ย่อยอาหารตามธรรมชาติ นอกจากนี้ อย่าลืมแสดงรายชื่อส่วนผสมให้ผู้ให้บริการดูแลสุขภาพตรวจสอบสารก่อภูมิแพ้หรือปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับยาหรืออาหารเสริมอื่นๆ ของคุณ โปรดทราบว่าการเลือกนี้ไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจนว่ามีสารปนเปื้อนและส่วนผสมที่ถูกต้องหรือไม่ ผู้สูงอายุจะได้รับโปรตีน 20 กรัมจากไข่ 1 ชิ้น ขนมปังกับเนยถั่ว 1 ชิ้น และนมถั่วเหลือง 1 แก้ว เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหาร ผู้ทานมังสวิรัติสามารถเลือกซีเรียลที่มีโปรตีนเป็นอาหารเช้าแทนไข่ และสามารถปรุงในนมถั่วเหลืองแทนน้ำได้ หากคุณอายุเกิน 70 ปี และปกติจะทานแค่ขนมปังปิ้งและแยมเป็นอาหารเช้า คุณอาจต้องการเพิ่มโปรตีนในมื้ออาหารของคุณ แม้ว่าโปรตีนในมื้อเช้าจะเป็นความคิดที่ดีสำหรับคนทุกวัย แต่การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการรับประทานอาหารในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละวันนั้นมีความสำคัญมากกว่าในการรักษาสุขภาพที่ดีเมื่อคุณอายุเกิน 70 ปี ถั่วมีแคลอรี่สูง แต่การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการรับประทานอาหารในปริมาณเล็กน้อยแทนของว่างอื่นๆ อาจทำให้น้ำหนักขึ้นได้น้อยลงจริงๆ การรับประทานอาหารเหล่านี้หลายครั้งต่อสัปดาห์ยังช่วยลดความเสี่ยงของอาการหัวใจวายได้อีกด้วย ตัวอย่างของเครื่องดื่มโภชนาการเหลวใส ได้แก่ SureⓇ Clear, BoostⓇ Breeze และ Premier ProteinⓇ Clear Liquid Protein Drink

ไม่มีหลักฐานที่แท้จริงที่บ่งชี้ว่าอาหารที่อุดมด้วยเอนไซม์ เช่น สับปะรดและอะโวคาโดช่วยในการย่อยอาหารของคุณ คุณควรสร้างอาหารที่มีความสมดุลซึ่งประกอบด้วยผักและผลไม้สด โปรตีนไร้ไขมัน และธัญพืชไม่ขัดสี อาหารเหล่านี้จะช่วยสนับสนุนการทำงานของเอนไซม์ย่อยอาหารของคุณตามธรรมชาติ แคลเซียมธาตุมีความสำคัญเนื่องจากเป็นปริมาณแคลเซียมที่แท้จริงในอาหารเสริม เป็นสิ่งที่ร่างกายของคุณดูดซึมเพื่อการเจริญเติบโตของกระดูกและประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ฉลากข้อมูลเสริมบนผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมมีประโยชน์ในการพิจารณาว่าปริมาณแคลเซียมในหนึ่งหน่วยบริโภค ตัวอย่างเช่น แคลเซียมคาร์บอเนตคือแคลเซียมที่เป็นธาตุ 40% ดังนั้นแคลเซียมคาร์บอเนต 1,250 มิลลิกรัม (มก.) จึงประกอบด้วยแคลเซียมที่เป็นธาตุ 500 มก. ร่างกายยังต้องการวิตามินดีเพื่อดูดซึมแคลเซียม อาหารบางชนิดมีวิตามินดีในปริมาณเล็กน้อยตามธรรมชาติ เช่น ปลาแซลมอนกระป๋องพร้อมกระดูกและไข่แดง คุณยังสามารถรับวิตามินดีจากอาหารเสริมและแสงแดดได้อีกด้วย RDA สำหรับวิตามินดีคือ 600 หน่วยสากล (15 ไมโครกรัม) ต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ Doctor’s Ask ปฏิบัติตามแนวทางการจัดหาที่เข้มงวดเพื่อรับรองความถูกต้องของเนื้อหาตามที่ระบุไว้ในนโยบายด้านบรรณาธิการของเรา เราใช้แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่านั้น รวมถึงการศึกษาที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ผู้ป่วยที่มีประสบการณ์ชีวิตจริง และข้อมูลจากสถาบันชั้นนำ การศึกษาอื่นที่เกี่ยวข้องกับคน 25 รายที่รับประทานคอลลาเจนเปปไทด์ 2.5 กรัมทุกวันเป็นเวลา 24 สัปดาห์ พบว่าผู้เข้าร่วมมีการเจริญเติบโตของเล็บเพิ่มขึ้นและความถี่ของเล็บหักลดลง แสดงให้เห็นถึงความเปราะบางของเล็บลดลง

ลองดื่มโปรตีนเชคแบบหยิบทานได้เลยเพื่อดูตัวเลือกโปรตีนที่ไม่ต้องเตรียม ปรุง หรือทำความสะอาดใดๆ คุณสามารถรับประทานเป็นขนมหวานได้โดยไม่ต้องเติมน้ำตาลระหว่างมื้ออาหาร อาหารเสริมโปรตีนสามารถเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต หรือใช้ในสูตรการอบขนมเพื่อให้เพลิดเพลินและดึงดูดใจสำหรับผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ลดการผลิตกรดในกระเพาะอาหารและปัญหาระบบทางเดินอาหาร ซึ่งอาจส่งผลต่อการดูดซึมสารอาหาร รวมถึงโปรตีน

เคซีนเป็นโปรตีนที่ย่อยช้าซึ่งให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการ เนื่องจากคุณดูดซึมมันเป็นเวลานาน จึงทำให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลานานโดยไม่มีอาหาร เช่น ระหว่างการอดอาหารข้ามคืน การได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุลเพียงอาหารทั้งส่วนเท่านั้นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับบางคน นั่นคือเหตุผลหลักในการใช้โปรตีนเชคเป็นประจำเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของคุณ ความสะดวกในการเขย่าเพื่อเสริมการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้หากคุณประสบปัญหาในการยัดไข่หรือถั่วเข้าไปเต็มๆ ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงต่อภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือการสูญเสียกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเจ็บป่วย เนื่องจากความอ่อนแอและกระบวนการฟื้นตัวสามารถนำไปสู่การไม่ใช้งานและการบริโภคอาหารลดลง ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อและการไม่ใช้งานมากขึ้นตามมา แต่การสูญเสียกล้ามเนื้อไม่ได้เป็นเพียงปัญหาสำหรับผู้สูงอายุเท่านั้น หลังจากอายุ 30 ปี คนที่ไม่ได้ออกกำลังกายจะสูญเสียกล้ามเนื้อโครงร่างประมาณ 3-5% ในแต่ละทศวรรษ หากคุณยังคงกระฉับกระเฉงตลอดชีวิต คุณสามารถชะลอการลุกลามของการสูญเสียกล้ามเนื้อได้ แต่คุณจะยังสูญเสียกล้ามเนื้อบางส่วนเมื่ออายุมากขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้อย่างมีความรับผิดชอบและปฏิบัติตามปริมาณที่แนะนำ ปริมาณอาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล ดังนั้นผู้สูงอายุควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องติดตามผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น เช่น ปัญหาทางเดินอาหารหรืออาการแพ้ ผู้สูงอายุควรตระหนักถึงปฏิกิริยาโต้ตอบกับยาที่อาจรับประทานและพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ ผู้อาวุโสจะได้รับประโยชน์ก็ต่อเมื่อได้รับปริมาณโปรตีนในอุดมคติต่อวันเท่านั้น หากบริโภคเพื่อสุขภาพที่ดี นี่คือคุณประโยชน์ของโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ หากไม่มีสิ่งเหล่านี้ กล้ามเนื้อของคุณก็จะไม่ได้รับสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมและสร้างความแข็งแรง การขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นเมื่อคุณอายุมากขึ้นอาจทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ [6]

การศึกษาระยะยาวของ EAA รวมและการออกกำลังกายแบบต้านทานในผู้สูงอายุ แสดงให้เห็นถึงการค้นพบที่ไม่สอดคล้องกันเกี่ยวกับมวลและการทำงานของกล้ามเนื้อโครงร่าง การทบทวนอย่างเป็นระบบของการทดลอง 16 เรื่องรายงานผลประโยชน์ของการเสริม EAA หรือการเสริมโปรตีนและการฝึกความต้านทานต่อองค์ประกอบของร่างกาย (การศึกษา n 3 เรื่อง) ความแข็งแรง (การศึกษา n three เรื่อง) และสมรรถภาพทางกาย (การศึกษา n 2 เรื่อง) ในผู้สูงอายุ (Reference Gade, Pedersen และ เบ็ค132). Β-hydroxy-β-methylbutyric acid (HMB) เป็นสารเมตาบอไลต์ของลิวซีน International Society of Sports Nutrition เชื่อว่า HMB สามารถลดความเสียหายของกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดจากการออกกำลังกายได้ และจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อบริโภคเป็นเวลาสองสัปดาห์ติดต่อกันก่อนออกกำลังกาย ดังนั้นนักกีฬาจึงแนะนำให้รับประทาน 38 มก. เกี่ยวกับผลของการเสริมคอลลาเจนต่อองค์ประกอบของร่างกาย Zdzieblik และคณะ (180) แสดงให้เห็นว่าชายสูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยออกกำลังกายสัปดาห์ละสามครั้งและรับประทานคอลลาเจนเปปไทด์ 15 กรัมต่อวันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ และการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของร่างกายมีนัยสำคัญมาก โดยมีมวลปราศจากไขมันเพิ่มขึ้นเฉลี่ย four.2 กิโลกรัมเมื่อเทียบกับ เหลือเพียง 2.9 กก. ในกลุ่มที่ได้รับยาหลอก (181) ในสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือนยังพบว่าการผสมผสานระหว่างการฝึกความต้านทานกับการเสริมคอลลาเจนช่วยเพิ่มมวลที่ปราศจากไขมันและเพิ่มความแข็งแรงของมือจับ การศึกษาข้างต้นแสดงให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนเปปไทด์มีประสิทธิภาพในการปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในขณะที่ต่อต้านการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทาน เกี่ยวกับผลของคอลลาเจนต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Oikawa และคณะ (182) เสริมเวย์โปรตีนหรือคอลลาเจนเปปไทด์ 30 กรัมวันละสองครั้งในผู้สูงอายุที่ขาดการออกกำลังกายและสภาวะพลังงานต่ำ และมีเพียงกลุ่มเวย์โปรตีนเท่านั้นที่ช่วยเพิ่มมวลที่ปราศจากไขมันและการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อในแขนขาส่วนล่างระหว่างการกลับมา กิจกรรม. การแทรกแซงทางโภชนาการหลายอย่าง เช่น ครีเอทีน โมโนไฮเดรต เวย์โปรตีน เคซีเนต และกรดอะมิโนที่จำเป็น ดูเหมือนจะเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนในกล้ามเนื้อ [1], [21], [22] การศึกษาจำนวนมากพบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุที่ได้รับการฝึกออกกำลังกาย [1], [6], [15] การเสริมกรดอะมิโนที่จำเป็นและลิวซีนช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนในกล้ามเนื้อ และคิดว่าเป็นกลยุทธ์ที่ดีกว่าในการชดเชยการสูญเสียกล้ามเนื้อมากกว่าโปรตีนที่สมบูรณ์ [7], [16], [22]–[24] เนื่องจากส่วนหนึ่งเป็นเพราะการดูดซึมที่สูงขึ้น [ 22].

สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบปริมาณสารอาหารของผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตต่ำและมีโปรตีนสูง อาหารเสริมควรมีกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม ในฐานะบุคคลที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรง เราได้ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่ให้สารอาหารที่จำเป็นเท่านั้น แต่ยังสอดคล้องกับค่านิยมของเราอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืช KOS นำเสนอโซลูชันที่ตรงตามเกณฑ์ทั้งสอง ด้วยการผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง ทำให้มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุมซึ่งจำเป็นต่อการรักษามวลกล้ามเนื้อและความมีชีวิตชีวาโดยรวมเมื่อเราอายุมากขึ้น เครื่องดื่มที่เสริมแร่ธาตุ วิตามิน และอาหารเสริมจะยังคงไม่มีสารอาหารรอง ใยอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระทั้งหมดจากแหล่งอาหารทั้งหมด ตามที่แพทย์ผู้สูงอายุ ดร. Suzanne Salamon กล่าวว่า “ผู้คนเห็นวิตามินและแร่ธาตุมากมาย และคิดว่ายิ่งมากก็ยิ่งดีเสมอไป” สมูทตี้ผลไม้ทำเองหรือแช่เย็นแทนเครื่องดื่มโภชนาการแปรรูป อาจมีส่วนผสมเสริมน้อยกว่า การเสริมอาหารประจำวันด้วยเครื่องดื่มโภชนาการเป็นของว่างหรืออาหารมื้อเดียวอาจจะไม่เสียหาย แต่ความพยายามที่จะหาอาหารที่แท้จริงมาประกอบเป็นอาหารส่วนใหญ่ของผู้อาวุโสจะนำไปสู่แหล่งโภชนาการที่ดีที่สุด เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารมักจะมีวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณสูง (บางครั้งก็มากเกินไปด้วยซ้ำ) ซึ่งอาจก่อให้เกิดปฏิกิริยาระหว่างยาที่เป็นอันตรายกับยาของผู้อาวุโสได้ ผู้สูงอายุจำนวนมากรับประทานยาตามใบสั่งแพทย์และยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ และอาจรวมถึงวิตามินและอาหารเสริมด้วย การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่า 39 เปอร์เซ็นต์ของผู้สูงอายุรายงานว่ารับประทานยาตามใบสั่งแพทย์ 5 รายการขึ้นไปในระยะเวลาเฉลี่ย 30 วัน สูตรการใช้ยาที่ซับซ้อนเหล่านี้อาจเป็นปัญหาได้ด้วยตัวเอง ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย และอาจสร้างความเสียหายต่ออวัยวะและระบบที่ทำงานอยู่

หน่วยงานทั้งสหรัฐอเมริกาและยุโรปแนะนำให้บริโภคโปรตีนทุกวัน zero.eight ถึง 0.eighty three กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัมต่อวัน1 2 ปริมาณโปรตีนนั้นเพียงพอสำหรับสุขภาพโดยรวมและรักษามวลกล้ามเนื้อหากคุณไม่ได้ออกกำลังกายที่ท้าทายใดๆ เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตแบบอยู่ประจำที่ ประชากรสูงวัยของเรากำลังเติบโตอย่างรวดเร็วกว่าที่เคย เนื่องจากผู้สูงอายุยังคงรักษาความเป็นอิสระ สุขภาพ และคุณภาพชีวิต มีหลายปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อสุขภาพตลอดช่วงอายุ แต่คุณไม่สามารถมองข้ามผลกระทบที่การบริโภคอาหารมีต่อสุขภาพได้ ใส่โปรตีน. มันยากที่จะพูด แต่ก็มีรายชื่อผู้เข้าแข่งขันอยู่ในระดับสูง การบริโภคโปรตีนและผลกระทบต่อมวลกล้ามเนื้อมีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวมของผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม อายุอาจทำให้การตอบสนองความต้องการโปรตีนจากอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียวเป็นเรื่องท้าทาย นั่นคือจุดที่เครื่องดื่มโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุเข้ามามีบทบาท ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนคุณภาพสูง บริสุทธิ์ และมีสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมที่ดี ผู้สูงอายุควรเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับความต้องการด้านอาหาร ความชอบ และภาวะสุขภาพของตนเอง อย่าลืมใช้ผงโปรตีนอย่างมีความรับผิดชอบ และพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่ ด้วยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และการเสริมโปรตีนผงคุณภาพสูง ผู้สูงอายุสามารถรักษามวลกล้ามเนื้อ คงความกระฉับกระเฉง และอายุได้อย่างสง่างาม มีเหตุผลมากมายว่าทำไมผู้สูงอายุจึงควรพิจารณารับประทานโปรตีนผงเป็นส่วนหนึ่งของอาหาร ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดคือสามารถช่วยป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งเป็นการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อยซึ่งเกิดขึ้นตามอายุ อย่างไรก็ตาม ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายเช่นกัน รวมถึงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น และการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและการเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น โปรตีนยังช่วยให้กระดูกแข็งแรง ซึ่งจำเป็นสำหรับการหลีกเลี่ยงการแตกหักและการหกล้มในผู้สูงอายุ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง และลดความเสี่ยงของภาวะทุพโภชนาการหรือการขาดสารอาหารอื่นๆ กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAS) การเสริมด้วย BCAAS (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าช่วยป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ แม้แต่ในผู้หญิงที่เข้าร่วมการฝึกความต้านทานการออกกำลังกายเป็นประจำก็ตาม อาจลดการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้ใหญ่วัยกลางคนเล็กน้อยระหว่างการนอนบนเตียงเป็นเวลานาน (เช่น เมื่อฟื้นตัวจากการผ่าตัดหรือขาหัก) แม้ว่าประโยชน์ที่เป็นไปได้ดูเหมือนจะน้อยก็ตาม และผลการวิจัยจากการศึกษาต่างๆ ก็ยังผสมปนเปกัน

‘คุณลองนึกภาพนักล่าและคนเก็บผลไม้เพลิดเพลินกับโยเกิร์ตไขมันต่ำดูไหม’ เขากล่าว แนวทางการอดอาหารแบบเดิมๆ ของเขาคือสิ่งที่ส่งผลให้เขาประสบความสำเร็จด้านกีฬาที่โดดเด่น เมื่อจับคู่กับการออกกำลังกายอย่างหนัก ทำให้เขารู้สึกอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้นหลายสิบปี ในโลกที่สมบูรณ์แบบ ทุกคนสามารถรับโปรตีนทั้งหมดที่ร่างกายต้องการจากอาหารที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ในโลกแห่งความเป็นจริง การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเพียงพอต่อความต้องการโปรตีนของร่างกายนั้นไม่สามารถทำได้เสมอไป UNJURY® เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ป่วยโรคอ้วน ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ป่วยลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน และผู้สูงอายุที่มุ่งมั่นในการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ได้รับการแนะนำที่โรงพยาบาลยอดนิยมของอเมริกา UNJURY® Medical Quality Protein™ ได้รับการแนะนำที่ศูนย์มะเร็งชั้นนำในอเมริกา เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูและช่วยรักษาความมีชีวิตชีวา

การควบคุมอาหารแบบพิเศษและการแพ้อาหารจำนวนมากในปัจจุบันได้เพิ่มความต้องการอาหารที่เหมาะกับการควบคุมอาหาร คุณอาจติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นและต้องการผงโปรตีนวีแก้น คุณอาจต้องการควบคุมปริมาณคาร์โบไฮเดรตและต้องการผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ คุณต้องการที่จะปรับปรุงสุขภาพผิวของคุณหรือไม่? บางทีผงโปรตีนคอลลาเจนอาจเหมาะกับคุณ ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ อาหารจากพืช หรือปราศจากกลูเตน เราก็มีผงโปรตีนที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพได้ ข่าวดีก็คือหลังจากอายุ 50 ปี การได้รับโปรตีนคุณภาพสูงจากอาหารอย่างเพียงพอ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย สามารถช่วยเอาชนะความต้านทานดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตาม ดร.ดักลาส แพดดอน-โจนส์ ศาสตราจารย์ภาควิชาโภชนาการและการเผาผลาญที่สาขาการแพทย์มหาวิทยาลัยเท็กซัสในกัลเวสตัน กล่าวว่างานวิจัยของเขาแสดงให้เห็นว่าสำหรับคนที่ไม่ได้ออกกำลังกาย การสูญเสียกล้ามเนื้อสามารถเริ่มต้นได้เร็วกว่ามากในวัยกลางคน การไม่ออกกำลังกายร่วมกับการบริโภคโปรตีนต่ำ และการสูญเสียกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่องตามอายุเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ภาวะขาดน้ำ คลื่นไส้ ท้องร่วง อาหารไม่ย่อย และไม่สบายทางเดินอาหาร ทางที่ดีควรติดต่อแพทย์เพื่อขอคำแนะนำหากเชื่อว่าตนบริโภคโปรตีนมากเกินไป Medical News Bulletin ดำเนินการโดย Medinfology องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร และมุ่งมั่นที่จะมอบข่าวสารทางการแพทย์และการวิจัยคุณภาพสูงที่ทันสมัยที่สุดแก่ผู้อ่านของเรา ตามคำร้องเรียนทางกฎหมายของ Cloud ที่ยื่นต่อศาลแขวงสหรัฐในโรดไอส์แลนด์ การวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการอิสระของผง Nitro-Tech ที่เขาใช้เผยให้เห็นส่วนผสมที่ไม่เปิดเผย noranndrostenedione และ androstenediol ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของสเตียรอยด์ที่จะทำให้ผลการทดสอบเป็นบวก การร้องเรียนที่คล้ายกันนี้ถูกยื่นโดย Pavle Jovanovic นักบ็อบสเลดโอลิมปิก

“ทั้งสองตัวเลือกที่ดี แต่เวย์โปรตีนดูเหมือนจะดีกว่าในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีกรดอะมิโนลิวซีนสูงกว่า” Macdonald กล่าวกับ Healthline กลุ่มที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนมีแรงยืดเข่าและความแข็งแรงในการยึดเกาะที่ดีขึ้น เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม สิ่งนี้บ่งชี้ว่าการเสริมโปรตีนควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอาจช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูสมรรถภาพและภาวะโภชนาการโดยรวมได้ เหตุผลสุดท้ายที่เราสร้างโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุก็คือ เราไม่ใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท อาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เกือบทั้งหมดทำจากแหล่งโปรตีนเหล่านี้ ซึ่งผ่านกระบวนการแปรรูปมากมาย โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลตจะถูกแยกออกจากทุกสิ่งโดยกลไกและ/หรือทางเคมี ยกเว้นโปรตีน ซึ่งทำให้พวกมันดูไม่เหมือนอาหารจริงๆ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ทำให้โปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ทำให้เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องแปรรูปเพิ่มเติมและเพิ่มขยะ สั่งซื้อตัวอย่างเพื่อดูว่าโปรตีนเชคของเราเหมาะกับคุณหรือไม่ เขียนโดย แจ็ค ชรุปป์ หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีน ผง หรืออาหารเสริม อย่าลืมให้ความสำคัญกับการดูดซึม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ปรับให้เหมาะสมตามส่วนผสมได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการดูดซึมและคุณภาพโปรตีนเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณได้ดีที่สุด ไม่ ไม่จริงๆ ผู้ชายอาจต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่โดยทั่วไปแล้วโปรตีนผงชนิดเดียวกันก็ใช้ได้ผลดีพอๆ กันสำหรับทั้งผู้ชายสูงอายุและผู้หญิงสูงอายุ ผู้หญิงอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากสารอาหารรองบางชนิด เช่น แคลเซียมและวิตามินดี แต่ความต้องการเหล่านี้ได้รับการแก้ไขได้ดีขึ้นผ่านการรับประทานอาหารโดยรวมและการเสริมวิตามินรวม กล่าวโดยสรุป ผงโปรตีนไม่จำเป็นต้องมีความเฉพาะเจาะจงทางเพศ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้สูงอายุมีความยืดหยุ่นและสะดวก

โดยทั่วไปแคลเซียมในอาหารมีความปลอดภัย แต่ก็ไม่ได้ดีกว่าเสมอไป และแคลเซียมที่มากเกินไปก็ไม่ได้ให้การปกป้องกระดูกเป็นพิเศษ เหตุใดเราจึงเลือก Amandean Marine Collagen ใช้ปลาไวท์ฟิชที่จับจากธรรมชาติ (ปลาคอด พอลลอค ปลาแฮดด็อก และปลาเฮก) เพื่อลดการสัมผัสยาปฏิชีวนะและฮอร์โมนในผลิตภัณฑ์ บริษัทบริจาคเปอร์เซ็นต์ของกำไรให้กับ rePurpose Global เพื่อกำจัดขยะพลาสติก โดยสามารถกำจัดขยะพลาสติกได้ถึง 20,000 ปอนด์ มีให้เลือกสามรสชาติ ได้แก่ ลาเวนเดอร์เลมอน ทรอปิคอลฮิบิสคัส และสตรอเบอร์รี่เลมอน ในรูปแบบกระป๋องหรือแบบเสิร์ฟเดี่ยว เราได้ลองชิมรสสตรอเบอร์รี่เลมอนแล้วพบว่ามีรสสตรอเบอร์รี่ที่น่าพึงพอใจก่อนและมีรสเลมอนอ่อนๆ เราตรวจไม่พบรสชาติคอลลาเจนใดๆ ผงยังละลายได้ดีในน้ำเย็น และมีเพียงไม่กี่กอเท่านั้นที่แข็งและไม่ละลายหมด

กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง BCAA leucine เวย์โปรตีน โดยเฉพาะเวย์โปรตีนไอโซเลท เป็นแหล่งโปรตีนชนิดผงที่ดีของ BCAA อย่างไรก็ตาม ในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ควรเน้นไปที่การได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและโปรตีนโดยรวมที่เพียงพอ เวย์ ถั่วเหลือง ถั่ว ไข่ และส่วนผสมจากพืชบางชนิดให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นการรับประทานแหล่งโปรตีนเหล่านี้และการฝึกความต้านทานสามารถทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้ ผงโปรตีนมีหลากหลายรูปแบบจากพืชหรือสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน ถั่วหรือเมล็ดพืช ในขณะที่โปรตีนจากสัตว์ทำจากเวย์ เคซีน ไข่ หรือคอลลาเจน เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และมีให้เลือกทั้งแบบแยกส่วน เข้มข้น และไฮโดรไลเสต แต่ละคนมีสารอาหารหลักที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์เป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในสามชนิดนี้สำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนจากนม ซึ่งรวมถึงเวย์และเคซีนเพื่อสนับสนุนการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เนื่องจากมีการดูดซึมสูงและมีปริมาณกรดอะมิโนที่จำเป็น รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BCAAs) ในปริมาณสูง โดยเฉพาะลิวซีน ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่ทุกวัย โดยอิงจากการศึกษาสมดุลไนโตรเจน คือ zero.eight กรัม/น้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในประเทศส่วนใหญ่ [9] โดยไม่มีการปรับเปลี่ยนอายุหรือเพศ อย่างไรก็ตาม มีการเรียกร้องกันมากขึ้นว่าปริมาณโปรตีนขั้นต่ำที่แนะนำต่อวันในผู้สูงอายุจะสูงกว่านั้น [10,11] เหตุผลหนึ่งก็คือข้อกังวลว่าวิธีการศึกษาสมดุลไนโตรเจนแบบดั้งเดิมที่ใช้ในการกำหนดความต้องการโปรตีนที่เหมาะสมในผู้ใหญ่ทุกวัยนั้นประเมินความต้องการที่แท้จริงต่ำไป โดยมีข้อกำหนดที่กำหนดโดยวิธีออกซิเดชันของกรดอะมิโน (IAAO) ตัวบ่งชี้ใหม่ ซึ่งสูงขึ้นถึง 25–75% [9 ] ปริมาณโปรตีนขั้นต่ำสำหรับคนหนุ่มสาวที่มีสุขภาพดีซึ่งกำหนดโดย IAAO คือประมาณ 1.0–1.2 กรัม/กก./วัน [9] ต่อวันจะดีขึ้นหรือไม่ (i) การทำงานทางกายภาพ (ii) มวลที่ปราศจากไขมัน (FFM) และมวลกล้ามเนื้อโครงร่างภาคผนวก (ASM) และ (iii) การอักเสบทั่วร่างกายตามที่วัดโดย IL-6 และ TNF-α

ผงคอลลาเจนยังมีโปรตีนอยู่บ้าง แต่ก็มีโปรตีนไม่มากเท่ากับโปรตีนผง ผงคอลลาเจนละลายได้ง่ายและสามารถเติมลงในเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นได้ ด้านล่างนี้คือเครื่องดื่มโปรตีนหลายชนิดที่หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าส่วนใหญ่ มีการระบุไว้ตามลำดับตัวอักษร โปรดสังเกตขนาดที่ให้บริการเนื่องจากแต่ละผลิตภัณฑ์ไม่เหมือนกัน การเติมผงโปรตีนลงในสูตรอาหารสำหรับมัฟฟิน แพนเค้ก หรือขนมปังจะช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่ชื่นชอบอาหารเช้าหรือของว่างแบบดั้งเดิม